TIN TỨC

10 cái nhất không thể bỏ qua trong đám cưới của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

Thứ sáu, 09/10/2015 14:48 GMT+7

Đám cưới xa hoa tráng lệ của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby quả thật khiến cho dân tình cảm thấy choáng ngợp.

Hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby quả thật khiến đông đảo người hâm mộ ngỡ ngàng trước quy mô cũng như cung cách tổ chức cùng dàn sao khủng. Không chỉ vậy, xung quanh đám cưới quả là có rất nhiều điểm "nhất" mà từ trước đến nay, hiếm có đám cưới nào có thể như vậy.

1. Dàn khách mời khủng nhất

Trước đó theo thông tin, khách mời của đám cưới Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh là 2000 vị khách quý, hầu hết đều là bạn bè thân thiết trong làng giải trí. Những cái tên được điểm danh như Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Lý Thần, Trịnh Khải, Nghê Ny, Hoàng Bột, Đồng Đại Vỹ, Ngô Kinh,... Dù sau đó, khách mời của sự kiện đã được đính chính lại, chỉ còn hơn 200 khách mời với 72 mâm cỗ thì sức nóng của hôn lễ giữa Huỳnh Giáo Chủ và Angela Baby vẫn không hề thuyên giảm, thậm chí còn hot hơn bao giờ hết bởi người ta càng tò mò liệu trong 200 khách mời kia, ngôi sao nào có vinh dự dự lễ cưới đình đám này. 

TFBOYS
 
Lâm Tâm Như
 
Triệu Vy, Hàn Hồng, con gái Vương Phi
 
Tỉnh Bách Nhiên
 
Cao Viên Viên, Triệu Hựu Đình, Lâm Canh Tân
 
Huỳnh Dịch

2. Truyền thông săn tin ráo riết nhất

Từ trước khi đám cưới diễn ra, các trang báo lớn nhỏ hầu như ngày nào cũng cập nhật tin tức. Nhất cử nhất động của hai người đều được báo chí nhanh chóng đăng tin, giật tít, đặc biệt, kể từ sau khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức đăng ký kết hôn vào ngày 27/5 vừa qua. Càng gần sát ngày cưới, thông tin ngày càng dồn dập. Nào là tình hình sức khỏe của Angela Baby không được tốt, Huỳnh Hiểu Minh vẫn tham gia sự kiện tại Bắc Kinh cho dù ngày trọng đại chỉ cách có hai ngày, hay các chi tiết diễn ra xung quanh sự kiện, bài phân tích đám cưới của hai người, các hình ảnh bên trong bên ngoài của đám cưới đều được giới truyền thông quan tâm gắt gao. Địa hạt Sina và Weibo với top tìm kiếm cả 10/10 đều liên quan đến đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh, cho thấy sức hút khủng khiếp của cặp đôi này. 

Cánh phóng viên xếp hàng để được vào trong hôn lễ
 
Top 10 tìm kiếm trên Weibo đều liên quan đến đám cưới của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh

3. Mức độ xa hoa lộng lẫy, chuẩn "ngôn tình" nhất

Đám cưới của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh có lẽ là một trong những đám cưới xa hoa nhất từ trước tới nay. Hoa tươi tràn ngập, phong cách bài trí khán phòng khiến khách mời cảm giác như đang bước vào câu chuyện ngôn tình với tòa lâu đài tình ái, ánh sáng lãng mạn. Bàn tiệc lộng lẫy với những món ăn đặt tên mỹ miều và ý nghĩa cũng được chia sẻ.

 
 
 
 
Khán phòng được trang trí với phong cách lãng mạn đúng chất ngôn tình
 
 
 
 
 
 
Bàn tiệc ngọt được trang trí cực kỳ dễ thương
 
 
 
Các món ăn trong đại tiệc
 
Được biết, món ăn được đặt tên với phong cách đậm chất Trung Hoa và rất có ý nghĩa:
1. "Tài tử giai nhân" (ngụ ý xứng đôi vừa lứa).
2. "Thiên tác chi hợp" (nhân duyên trời định). 
3. "Bỉ dực song phi" (đôi chim liền cánh).
4. "Trường tương tư thủ" (bên nhau dài lâu). 
5. "Tảo sinh quý tử" (sớm ngày sinh con đẻ cái). 
6. "Long phụng trình tường" (giàu sang sung túc).
7. "Chấp tử chi thủ, dữ tử giai lão" (nắm chặt tay nhau đi đến bạc đầu). 
8. "Hoa hảo nguyệt viên" (sum vầy bên ánh trăng).
9. "Kim chi ngọc diệp" (lá ngọc cành vàng).

Bên cạnh đó, dàn siêu xe đưa đón tân lang tân nương cũng khiến nhiều người lóa mắt.

 
 
Dàn siêu xe trong đám cưới thế kỷ

4. Lực lượng an ninh, nhân viên phục vụ "khủng" nhất

Trước giờ G, toàn bộ nhân viên và lực lượng an ninh được huy động tới mức tối đa. Theo Sina và QQ, đã có hơn 200 nhân viên an ninh phục vụ cho đám cưới, đảm bảo cho hôn lễ được diễn ra an toàn. Thậm chí, cánh phóng viên còn được phát thẻ nhà báo, nếu không có thể sẽ không được tham dự hôn lễ.

Ngoài ra, chỉ riêng đầu bếp phục vụ món ăn cho bữa tiệc đã lên đến 100 người từ khắp Trung Quốc đổ về. Bữa tiệc mặn ngọt kết hợp chính là điều cực kỳ ấn tượng với những ai theo dõi sự kiện.

200 là con số mà lực lượng an ninh được huy động

5. Đám cưới dài nhất với phong cách Âu - Á kết hợp

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức đám cưới theo cả hai phong cách, hiện đại và truyền thống. Nếu như buổi sáng, cô dâu chú rể diện trang phục truyền thống để làm các nghi thức, thì tới buổi tối, không khí đã "chuẩn tây" với áo cưới trắng muốt, bộ trang phục tuxedo. Theo chân cập nhật từ cánh phóng viên, hành trình đám cưới bắt đầu từ khi khách mời...rời khách sạn, thay trang phục, tới địa điểm làm lễ,... cho tới khi kết thúc là 10 giờ đêm (theo giờ Việt Nam). Tổng cộng là hơn 14 tiếng đồng hồ.

 
Đám cưới Âu - Á kéo dài kỷ lục hơn 14 tiếng đồng hồ

6. Phù dâu, phù rể "bá đạo" nhất

Nhìn dàn phù dâu phù rể, nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú, bởi không chỉ hội tụ những nghệ sĩ hot nhất nhì làng giải trí như Nghê Ni, Tỉnh Bách Nhiên, Đồng Đại Vỹ, Hoàng Bột... Trang phục của dàn phù dâu phù rể cũng mang hơi thở của "Tân bến Thượng Hải" - bộ phim mà Huỳnh Hiểu Minh đóng, không chỉ vậy, nó còn mang phong cách đậm chất thành phố tổ chức đám cưới. Nhìn dàn phù rể mặc trang phục truyền thống, đầu tóc bóng mượt, đeo kính râm đen cực "cool ngầu", ai ai cũng cảm thấy háo hức hơn về đám cưới của hai người.

 
 
 
 
Dàn phù dâu phù rể hoành tráng và "bá đạo" trong trang phục mang hơi hướng "Tân bến Thượng Hải"

7. Trang phục của cô dâu gây chú ý nhất

Khi những bức ảnh cưới của cặp đôi được đưa ra, ngay lập tức netizen đã lùng sục bằng được thương hiệu áo cưới Angela Baby mặc. Hai mẫu áo cưới Angela Baby mặc trong bộ ảnh cưới là của thương hiệu Elie Saab.

 
 
 
Những bộ váy cưới đình đám của Angela Baby

Trước đám cưới, Angela Baby khoe chiếc nhẫn kim cương thuộc "hàng khủng" của thương hiệu cao cấp Chaumet Joséphine đến từ Pháp, trọng lượng của viên kim cương hạt lệ kia là 5,53 carat, thêm vào đó là 73 viên kim cương nhỏ được cắt hoàn hảo.

Chiếc nhẫn kim cương thuộc "hàng khủng" của thương hiệu cao cấp Chaumet Joséphine đến từ Pháp

Trong lễ cưới, không kể bộ trang phục truyền thống mặc từ sáng, Angela Baby thay 2 bộ váy cưới, một bộ áo cưới thướt tha trong lúc tiến vào sảnh, một bộ mặc để "quậy" nhắng nhít với khách mời sau khi xong tiệc.

Trang phục truyền thống của cặp đôi
 
Áo cưới tiến vào lễ đường
 
Chiếc áo cưới khác được Angela Baby mặc lúc tiệc tan, giao lưu cùng khách mời

8. Đám cưới với số lượng người "gato" nhiều nhất

Chuyện tình cảm 6 năm của cặp đôi vàng làng giải trí đã khiến nhiều người "xúc động", nay đám cưới ngôn tình của hai người càng khiến nhiều người ghen tị hơn nữa. Không chỉ người hâm mộ, mà chính các ngôi sao trong làng giải trí Trung - Việt đều phải "ghen tị ra mặt" trước mức độ xa hoa và lãng mạn của đám cưới này.

Lý Băng Băng chia sẻ ngay sau đám cưới, rằng ai ai trong đoàn phù dâu cũng cảm thấy ghen tị và muốn có một đám cưới như cổ tích như thế này. Trên Weibo và các trang mạng xứ Trung, ai ai cũng phải xuýt xoa và "đau lòng" khi "Huỳnh Giáo Chủ" hết lòng vì người mình yêu đến vậy.

Đối với fan Việt, trong suốt hơn 24 giờ qua, trang chủ facebook của nhiều người liên tục chia sẻ những hình ảnh, những câu nói "ngôn tình" của Huỳnh Hiểu Minh. Các sao Việt cũng không ngoại lệ, đăng loạt ảnh cũng nhưng những trang báo viết về đám cưới của cặp đôi này.

 
 
Sao Việt cũng vô cùng phấn khích và "gato" trước những hình ảnh, những câu chuyện nhỏ mà "ngôn tình" của cặp đôi đình đám này

9. Đám cưới duy nhất có sự tham gia của fanpage Huỳnh Hiểu Minh Việt Nam

Ít người biết rằng hôn lễ của siêu sao Huỳnh Hiểu Minh lại được trưng bày bằng những lẵng hoa của các fan gửi tặng. Cộng đồng Ming Giáo Việt Nam (FC của Huỳnh Hiểu Minh tại Việt Nam) cũng đã gửi lời chúc của mình thông qua lẵng hoa được bày xinh xắn trong sảnh lễ đường.

Lẵng hoa của cộng đồng fan Huỳnh Hiểu Minh Việt Nam (bên tay trái) được bày biện trong lễ cưới của cặp đôi
 
aaa-cfcd8
Cộng đồng fan gửi lời chúc và hình ảnh mừng đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

10. Hậu trường đám cưới vui nhộn nhất

Sau khi xong các nghi thức, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby có khoảng thời gian "quậy tung trời" với toàn bộ khách mời. Huỳnh Hiểu Minh gây bất ngờ khi hóa thân thành G-Dragon - thần tượng của Angela Baby và nhảy trên nền nhạc "Fantastic Baby" khiến không khí trở nên cực sôi động.

Huỳnh Hiểu Minh chiều lòng bạn gái, hóa thân thành G-Dragon để biểu diễn Fantastic Baby
 
Huỳnh Hiểu Minh nhảy "Fantastic Baby" cực "sung" để dành tặng vợ yêu
 
Triệu Vy cùng bạn học lên sân khấu chúc mừng đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh
 
Không chỉ vậy, loạt "phỏng vấn" của MC Tiểu S và Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby cũng hết sức "bá đạo".
 
1. Tiểu S hỏi: Đối phương chạm vào bộ phận cơ thể nào khiến bạn cảm thấy thích thú nhất?
 
Huỳnh Hiểu Minh đáp: Chạm vào tim.
 
2. Tiểu S hỏi: Khi ngủ dậy phát hiện miệng đối phương rất hôi thì phải làm sao?

Baby: Chịu đựng để hôn.

Hiểu Minh: Miệng hôi thì tôi vẫn thấy thơm.

3. Tiểu S hỏi: Giờ đi WC chắc không phải chốt cửa nhỉ?

Baby: Anh ấy có bao giờ đóng cửa đâu, cho dù là có nhân viên ở đó thì anh ấy vẫn không đóng cửa. Hiểu Minh là người biết chia sẻ...
 
4. Hiểu Minh chia sẻ lần đầu tiên gặp Baby ở KTV của một người bạn, trước đây, anh đã thấy cô trên bìa tạp chí, nhưng không ngờ ở ngoài còn đẹp hơn, giống như nữ thần nên muốn theo đuổi.
 
5.. Baby chia sẻ lần đầu tiên hai người tiếp xúc với nhau là khi Huỳnh Hiểu Minh mời cô ấy quay MV, nhưng cô ấy đã từ chối.
 
MC Tiểu S và cặp đôi  đã "cống hiến" cho khách mời những câu hỏi và câu trả lời cực ấn tượng
                                                                              Theo Nhã An - Xiao Chi Chi/ Trí Thức Trẻ

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05