TIN TỨC

16 Typh nhắc tới Chí Tài trong bản rap đầu tiên sau Rap Việt

Thứ tư, 07/04/2021 13:54 GMT+7

"Walk On Da Street" là MV đầu tiên của 16 Typh sau Rap Việt. MV được lấy cảm hứng từ các sản phẩm của A$AP Rocky.

 

Tối 6/4, 16 Typh ra mắt MV đầu tiên kể từ khi rời Rap Việt đó là Walk On Da Street. Thí sinh Rap Việt nhắc đến nghệ sĩ Chí Tài. Anh cho biết muốn nhắc tới nghệ sĩ để thể hiện sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Cụ thể, rapper viết: “Rap đâu phải thi tài / Đắt show mà nghỉ hoài / Có gì đâu mà nghĩ mãi trong stu anh trap flow như T.I / Sống một đời cho cống hiến để lại tiếng thơm như chú Chí Tài”.Chia sẻ về Walk On Da Street, 16 Typh cho biết: “Xuất phát từ tinh thần trong bài rap, tôi muốn mang đến cho khán giả màu sắc hip hop đường phố bằng góc nhìn của chúng tôi - những rapper, dancer, nghệ sĩ đang hoạt động trong nền văn hóa này”.

 

16 Typh nhac toi Chi Tai anh 1

Hình ảnh của 16 Typh trong MV mới. Ảnh: NVCC.

“Sau này, 5 năm hay 10 năm xem lại, tôi và các anh em 16 Northside vẫn đồng tình đây là tinh thần rap Việt, hip hop Việt 2021 mà chúng ta đã trải qua cùng nhau", rapper chia sẻ.

Kết hợp với 16 Typh là 16 Brt - một thành viên trong nhóm 16 Northside. Hai rapper đã ghép những đoạn freestyle ngẫu hứng thành một bài nhạc hoàn chỉnh. MV đậm chất đường phố với bối cảnh được đầu tư và góc quay thú vị tạo nên cảm giác hầm hố, bụi bặm, hiện đại, đậm chất hip hop. Theo rapper, sản phẩm được lấy cảm hứng từ các sản phẩm của A$AP Rocky, A$AP Ferg.

16 Typh nhac toi Chi Tai anh 2

16 Typh nhắc đến nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: NVCC.

16 Typh bắt tay cùng nhà sản xuất NVM để hòa âm, phối khí cho Walk On Da Street. Đây cũng là lần đầu rapper tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất giai điệu cho ca khúc. Phần âm nhạc được khán giả khen bắt tai với flow hấp dẫn. Đây vốn là thế mạnh của 16 Typh và từng giúp anh nhận được nhiều lời khen ngợi ở Rap Việt.

16 Typh (tên thật Phạm Hoàng Hải), sinh năm 1994, khá nổi tiếng trong giới rapper. Anh được công chúng chú ý khi biểu diễn ca khúc Em bỏ thuốc chưa? ở Rap Việt. Khi đó, anh được Binz khen ngợi có flow "triệu USD", dễ thành hit. Sau đó, 16 Typh trở thành thí sinh đội Binz. Vừa qua, có thông tin 16 Typh trở thành thành viên của SpaceSpeakers cùng Rhymastic, Touliver, Soobin… Tuy nhiên, rapper chưa chia sẻ vấn đề này.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07