TIN TỨC

19 ca sĩ, nhóm nhạc đình đám Vpop hòa giọng trong ca khúc truyền cảm hứng sống

Thứ năm, 01/02/2018 14:41 GMT+7

Họ sẽ cùng hòa giọng trong ca khúc Bình tĩnh sống - ca khúc chủ đề của album cùng tên.

4 ca khúc: Everyday, 5 A.M, Vội vàng lời chia tay, Tôi vẫn hát trong album Bình tĩnh sống đã được trình làng trước đó. Ca khúc cuối cùng cũng là bài hát chủ đề album mang tên Bình tĩnh sống chính thức được trình làng ngày hôm nay.

19 ca sĩ, nhóm nhạc đình đám Vpop hòa giọng trong ca khúc truyền cảm hứng sống 0

Bình tĩnh sống được chắp bút và sản xuất bởi ca sĩ, nhạc sĩ Only C Ca khúc là thông điệp được cất lên thành lời hát với hi vọng sẽ tạo động lực giúp mọi người tin vào những điều tươi sáng phía trước, vượt qua những khó khăn hay khổ đau tưởng chừng không thể đối mặt.

Nội dung ca khúc xoay quanh cuộc sống hối hả khiến mọi người lúc nào cũng trong một tâm thế phải gắng gồng mà quên đi vẻ đẹp của sự bình an và hạnh phúc giản dị. Dù là gặp thử thách, hay thấy cuộc đời có quá nhiều bất trắc, âu lo thì bạn hãy cứ bình tĩnh sống, nuôi dưỡng trong mình sự lạc quan và tử tế, cầu vồng sẽ lại đến sau cơn mưa và con đường sẽ hiện ra để bạn vững tin bước tiếp.

19 ca sĩ, nhóm nhạc đình đám Vpop hòa giọng trong ca khúc truyền cảm hứng sống 1

Bản Pop bắt tai lần này được thể hiện bởi 19 ca sĩ, nhóm nhạc của Vpop như: Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Only C, Tóc Tiên, Isaac, Bích Phương, Trang Pháp, Hương Giang Idol, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Ưng Đại Vệ, Đức Phúc, Chi Dân, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, LipB, Monstar và Uni5.

Album Bình tĩnh sống nằm trong các hoạt động đồng hành cùng WeChoice Awards 2017, giải thưởng thường niên với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Hơn cả sự lạc quan và tinh thần bền bỉ vượt qua khó khăn của cuộc đời, Bình tĩnh sống còn có thể hiểu là một lời khích lệ cũng như nhắc nhở về cách sống và cách đối diện với cuộc đời của mỗi người.

Gala WeChoice Awards 2017 sẽ diễn ra vào tối 04/02/2018 tại TP. HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.