TIN TỨC

2 thành viên đang vướng tin đồn hẹn hò, Jungkook (BTS) lại khiến fan lo lắng khi bất ngờ xóa tất cả các bài đăng trên trang cá nhân có hơn 40 triệu người theo dõi

Thứ năm, 02/06/2022 08:10 GMT+7

Tất cả các bài đăng trên Instagram của ca sĩ Jungkook nhóm BTS đã bất ngờ bị xóa khiến người hâm mộ lo lắng.

Tất cả hình ảnh trên Instagram của Jungkook đã bị xóa vào sáng ngày 31/5. Tài khoản Instagram của của nam ca sĩ đã không còn ảnh, video hay cập nhật, chỉ xuất hiện ở trang thái trống với cụm từ 'chưa có bài đăng nào'.

Tất cả các bài đăng trên Instagram của ca sĩ Jungkook nhóm BTS đã bất ngờ bị xóa.

Các thành viên BTS đã mở tài khoản Instagram cá nhân vào tháng 12 năm ngoái, tám năm sau khi ra mắt. Jungkook đã tiết lộ cuộc sống hàng ngày của mình thông qua Instagram, bao gồm các bức ảnh tự chụp và video. Ngoài ra, anh cũng tích cực giao lưu với người hâm mộ qua các bài đăng chia sẻ về nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Theo đó, việc Jungkook đột ngột xóa nguồn cấp dữ liệu Instagram của mình đã làm dấy lên nhiều thắc mắc và lo lắng của người hâm mộ. Nhiều người yêu mến nam ca sĩ đã thể hiện phản ứng rằng họ nhớ các bài đăng trên Instagram của anh.

 

Nhiều người đang suy đoán về việc liệu Jungkook đã xóa tất cả các bài đăng trên trang cá nhân để làm mới nguồn cấp dữ liệu của mình hay có điều gì khác đang xảy ra. Trong khi đó, một số người khác lo lắng rằng tài khoản của anh đã bị hack.

Trong khi BTS chuẩn bị phát hành album mới 'Proof' vào tháng 6 thì nhóm lại liên tục gây chú ý khi một số thành viên vướng tin đồn hẹn hò. Mới đây, những bức ảnh trên Instagram của J-Hope và Nayeon được chụp trong cùng một nhà hàng Pháp khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đã bí mật hẹn hò.

Trước đó, một thành viên khác của BTS là V cũng dính tin đồn hẹn hò với Jennie (Black Pink) thông qua một bức ảnh chụp tại đảo Jeju.

Theo Hoàng Anh/Công lý & Xã hội