TIN TỨC

3 điều đặc biệt về 365 – nhóm nhạc mỹ nam đa tài nhất Vbiz

Thứ năm, 07/07/2016 11:11 GMT+7

Được thành lập trong giai đoạn kinh tế khó khăn; Nhóm nhạc sở hữu toàn mỹ nam đa tài; Nhóm nhạc nam có lượng fan 'khủng' nhất showbiz Việt… là những gì để nói về nhóm 365

Thông tin nhóm nhạc 365 chính thức tuyên bố tan rã sau 5 năm hoạt động đang khiến nhiều fan tiếc nuối. Sau liveshow cuối cùng tổ chức vào tháng 7 này, nhóm ngưng hoạt động và các thành viên sẽ hoạt động solo dưới sự quản lý của công ty cũ.

Cùng iOne điểm lại một số điểm đặc biệt khi nhắc về nhóm nhạc nam đình đám này:

Bị bà bầu tiết lộ là 'dự án sai lầm'

Cuối năm 2010, nhóm nhạc 365 xuất hiện khuấy động làng nhạc Việt bởi sự trẻ trung, hiện đại. Đây là nhóm nhạc được đào tạo bài bản theo mô hình quốc tế hiếm hoi trong làng nhạc Việt dưới sự dẫn dắt của "bà bầu" Ngô Thanh Vân. Với kinh nghiệm cùng tiềm lực vốn có, Ngô Thanh Vân từng bước đưa 365 trở thành cái tên hot trong làng nhạc Việt và được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

3 điều đặc biệt về 365 - nhóm nhạc mỹ nam đa tài nhất Vbiz

365 và 'bà bầu' Ngô Thanh Vân.

Nói về dự án thành lập nhóm nhạc này, Ngô Thanh Vân từng chia sẻ 365 là một dự án sai lầmnhưng thành công nhất của cô. Gọi là sai lầm vì thời điểm thành lập là điểm trũng của nền kinh tế. Khi nhiều người đều sợ thành lập nhóm nhạc thì nữ diễn viên lại mạo hiểm đầu tư vào con đường gian nan với 5 gương mặt.

Quá trình gắn bó, sát cánh cùng nhau, Ngô Thanh Vân nhận ra những con người lạ lẫm một thời bước vào cuộc đời cô vốn có những ý nghĩa nhất định. Nếu không có sai lầm quyết định lập nhóm nhạc ngày ấy thì đã không có gì để tự hào hôm nay. Ngô Thanh Vân luôn xem các thành viên trong nhóm như là em ruột thịt. Và không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của "bà bầu" trong việc đưa 365 có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ sau 5 năm "chinh chiến" trong giới showbiz.

Nhóm nhạc toàn mỹ nam đa tài

365 lúc đầu thành lập gồm 5 thành viên: Tronie, Jun, S.T, Issac và Will. Cả 5 anh chàng đều sở hữu gương mặt điển trai, giọng khá, vũ đạo tốt. Ưu điểm về ngoại hình là một lợi thế lớn của nhóm khi theo đuổi R&B và hiphop – đánh vào thị trường giới trẻ. Thêm vào đó, gu thời trang trẻ trung, hiện đại càng khiến nhóm trở nên chuyên nghiệp và đẹp hơn trong mắt công chúng. Không chỉ có fan chung và mỗi anh chàng trong nhóm đều có lượng fan riêng không nhỏ.

3 điều đặc biệt về 365 - nhóm nhạc mỹ nam đa tài nhất Vbiz

Các thành viên nhóm đều sở hữu ngoại hình điển trai và đa tài.

Không chỉ có khả năng ca hát mà mỗi thành viên của 365 đều rất đa tài khi còn lấn sân sang những địa hạt khác như: diễn viên, VJ, MC, viết sách, lồng tiếng phim… Nổi bật nhất phải kể đến Isaac với các vai diễn ở một số bộ phim, làm giám khảo chương trình giải trí ; S.T là quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ 2016; Will là một VJ triển vọng; Jun Phạm viết sách, kịch bản phim…

Cả 4 thành viên sẽ góp mặt trong một dự án điện ảnh hoành tráng sắp ra mắt là phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Nhóm nhạc nam tồn tại lâu và gây tiếng vang nhất trong showbiz

Showbiz Việt từng chứng kiến nhiều nhóm nhạc nam tạo được tiếng vang như 1088, MTV… nhưng mức độ hoạt động dài hơi, mức phủ sóng và độ chuyên nghiệp của những nhóm nhạc này chưa thật sự lớn. Dù xuất hiện muộn so với những nhóm nhạc trước đó nhưng nhóm 365 được đánh giá là nhóm nhạc nam thành công nhất trong showbiz tính tới thời điểm này. Ngay cả thời điểm nhóm có sự xáo trộn về việc ra đi của thành viên Tronie nhưng nhóm vẫn hoạt động, tồn tại và ngày một lớn mạnh.

3 điều đặc biệt về 365 - nhóm nhạc mỹ nam đa tài nhất Vbiz

365 được đánh giá là nhóm nhạc nam gây tiếng vang nhất trong showbiz Việt từ trước đến nay.

365 là nhóm nhạc nam nhận được sự đánh giá cao từ chuyên môn và công chúng. Bằng chứng là nhóm từng nhận các giải thưởng uy tín: Mai Vàng, Làn Sóng Xanh…

365 là nhóm nhạc duy nhất tổ chức được nhiều liveshow riêng hoành tráng. Liveshow đầu tiên của nhóm diễn ra vào ngày 16/12/2011. Liveshow thứ hai vào 4/1/2014. Và cuối tháng 7 này liveshow The Impact- Những Ngôi Sao Mới được đầu tư hơn 5 tỷ đồng với ê kip chuyên nghiệp sẽ là minh chứng rõ nhất cho sự thành công và trưởng thành của 365.

365 cũng là nhóm nhạc có nhiều album, MV, ca khúc hit nhiều nhất được giới trẻ thuộc lòng. Trong đó phải kể đến: Get on the Floor, I let you down, Oh my love, Nơi anh không thuộc về, Ác mộng, Hai cô tiên… 

Theo VNE


 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05