TIN TỨC

Taylor Swift hát nhạc đồng quê sau 7 năm

Thứ tư, 16/09/2020 09:08 GMT+7

Taylor Swift sẽ biểu diễn ca khúc thuộc thể loại nhạc đồng quê mang tên "Betty" trong lễ trao giải quốc gia.

Theo Variety, Taylor Swift sẽ biểu diễn ca khúc Betty trong lễ trao giải thưởng âm nhạc đồng quê Academy of Country Music (ACM) vào ngày 16/9. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ biểu diễn thể loại nhạc này trên một chương trình trao giải quốc gia sau 7 năm.

Betty là câu chuyện của chàng trai 17 tuổi cố gắng giành lại bạn gái sau khi chính cậu lừa dối cô. Lỗi lầm non dại khiến chàng trai hối hận. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn màng. Giọng hát ngọt ngào của Taylor Swift song hành với tiếng kèn harmonica da diết dễ khiến khán giả thấy đồng cảm.

cong chua nhac dong que Taylor Swift anh 1

Taylor Swift sẽ trình diễn Betty trong lễ trao giải thưởng âm nhạc đồng quê.

Taylor Swift trình diễn trên sân khấu Grand Ole Opry House, một trong ba địa điểm biểu tượng của thành phố Nashville.

Giọng ca Shake It Off đưa ra thông báo trên trang cá nhân: "Hãy xuất hiện tại bữa tiệc của bạn", đồng thời đính kèm hình ảnh địa điểm diễn ra lễ trao giải ACM.

Trước đó, nhiều khán giả hâm mộ tưởng rằng Taylor Swift đã nói lời tạm biệt với dòng nhạc giúp mình vươn tới đỉnh cao sự nghiệp. Sau tranh cãi với vợ chồng nhà Kanye West, nữ ca sĩ thay đổi theo phong cách mạnh mẽ trong ca khúc Look What You Made Me Do. Cô đưa ra tuyên bố thẳng thắn: "Xin lỗi, Taylor cũ mà bạn tìm không thể bắt máy bây giờ. Vì sao ư? Cô ta chết rồi".

Gần đây, khi ra mắt album phòng thu thứ 8 Folklore vào ngày 24/7, Taylor Swift đã đưa vào phần âm nhạc hơi hướm đồng quê trong sản phẩm của mình. Cô chọn những từ thường được dùng trong văn học cổ để đặt tên cho album cũng như tiêu đề các bài hát.

Taylor Swift sinh năm 1989. Nữ ca sĩ được đánh giá là một trong những nghệ sĩ thành công nhất thập kỷ qua khi từng đoạt 10 giải Grammy, 29 Giải thưởng Âm nhạc Mỹ (AMA), phá vỡ kỷ lục của Michael Jackson và được ban tổ chức AMA vinh danh là Nghệ sĩ của thập niên 2010.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03