TIN TỨC

5 quán quân Gương mặt thân quen thay đổi như thế nào?

Thứ sáu, 15/05/2020 09:08 GMT+7

Khởi My, Hoài Lâm, Thanh Duy Idol, Jun Phạm... từng ẵm ngôi vị cao nhất của Gương mặt thân quen. Sau cuộc thi, mỗi người có một hướng đi khác nhau trong sự nghiệp.

Khởi My: Tham gia Gương mặt thân quen mùa đầu tiên, giọng ca sinh năm 1990 gây ấn tượng bởi khả năng hóa thân thành các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Màn nhập vai thành Đặng Lệ Quân thể hiện ca khúc Ánh trăng nói hộ lòng tôi hay hóa thân thành Shakira với Give it up to me trong đêm chung kết của cô nhận được sự yêu thích từ đông đảo công chúng. Khởi My trở thành quán quân đầu tiên của chương trình.

5 quan quan Guong mat than quen thay doi nhu the nao? hinh anh 8 thanh.jpg

Thanh Duy Idol: Sau 3 tháng tranh tài, Gương mặt thân quen 2015 đã khép lại bằng đêm chung kết với chiến thắng thuộc về nam ca sĩ Thanh Duy. Anh là thí sinh giữ phong độ ổn định nhật trong suốt 12 tập của chương trình. Nhận xét về tiết mục của nam ca sĩ trong đêm chung kết, diva Mỹ Linh bày tỏ: "Suốt 12 vòng thi Thanh Duy là thí sinh tài năng, đa dạng nhất và em luôn lao động rất nghiêm túc cho nhân vật. Hôm nay chị không còn nhìn thấy hình ảnh Thanh Duy mà hoàn toàn đó là nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền trên sân khấu. Đây là tiết mục khó từ cách phát âm đến việc phải hóa trang thành một người nữ lớn tuổi, nhưng hôm nay em thực sự quá thành công".

5 quan quan Guong mat than quen thay doi nhu the nao? hinh anh 11 bach.jpg

Bạch Công Khanh: Gia nhập showbiz năm 2009 nhưng nam ca sĩ ít người biết đến. Chỉ đến khi tham gia Gương mặt thân quen, Bạch Công Khanh mới có điều kiện để thể hiện khả năng của bản thân. Phần nhập vai thành NSND Bạch Tuyết trong trích đoạn cải lương Kiều Nguyệt Nga tại đêm chung kết đã mang lại ngôi vị cao nhất cho nam ca sĩ.

5 quan quan Guong mat than quen thay doi nhu the nao? hinh anh 14 un.jpg

Jun Phạm: Năm 2017, cựu thành viên nhóm 365 đăng quang chương trình Gương mặt thân quen. Chiến thắng của nam ca sĩ nhận nhiều tranh cãi từ phía công chúng. Trước đó, trong suốt 12 tập của chương trình, Jun Phạm chỉ duy nhất có một tuần giành chiến thắng với hình tượng Tiết Gia Yến. Những màn hóa thân còn lại của anh nhạt nhòa và không để lại nhiều ấn tượng.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03