TIN TỨC

Anh Tú - LyLy chính thức trở lại đường đua âm nhạc

Thứ tư, 06/04/2022 12:00 GMT+7

Mới đây, vào tối ngày Cá Tháng Tư, Anh Tú và LyLy đã chính thức phát hành dự án âm nhạc Hàng Xóm - một ca khúc về tình yêu với ca từ ngọt ngào và giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng được chắp bút bởi LyLy.

Ngay lần đầu tiên cùng nhau kết hợp trong một sản phẩm chính thức, Anh Tú và LyLy đã dành tặng khán giả bản tình ca lãng mạn thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn. Trong câu chuyện ở MV, cả hai đã làm hàng xóm của nhau, đồng thời cũng là hai người bạn thân thiết với nhau, tuy nhiên không dám thổ lộ dù đều có tình cảm với đối phương.

 

Một mối quan hệ tình cảm

Cụ thể, Hàng Xóm kể về câu chuyện “nhà tôi cạnh bên nhà em", một bản song ca đúng chuẩn theo lời đối thoại của chàng trai và cô gái được LyLy sáng tác. Chàng trai đã yêu đơn phương với cô gái, luôn âm thầm dõi theo cô gái từ thời thơ ấu, thế nhưng lại không dám thổ lộ vì sợ “em chỉ xem tôi như người bạn lâu năm". Còn về phía cô gái, dù biết chàng trai thích mình và mình cũng đem lòng tương tư, tuy nhiên chỉ “chờ một tiếng yêu từ anh" mà không thấy.

MV Hàng Xóm kể câu chuyện mang màu sắc dễ thương, gần gũi mà không chứa nhiều tình tiết drama hồi hộp, kịch tính. Trong MV, Anh Tú và LyLy hóa thân thành hai người hàng xóm quen biết nhau từ thuở thơ bé đến khi trưởng thành rồi học chung trường. Xuyên suốt quãng thời gian đó, cặp đôi luôn quan tâm đến đối phương một cách âm thầm và xem nhau như một đôi bạn thân.

 

Đã thầm thích nhau nhưng cả hai vẫn chưa bày tỏ thật lòng.

Để tạo nên một câu chuyện tình đẹp từ niên thiếu đến trưởng thành phải kể đến độ ăn ý trong diễn xuất của đôi bạn ăn ý ngoài đời - Anh Tú và LyLy, cả hai đã mang đến MV Hàng Xóm những cảm xúc tự nhiên và chân thành nhất. Thêm vào đó, cặp đôi còn ghi dấu ấn bởi tạo hình trẻ trung, gần gũi và hoài niệm từ concept “thanh xuân vườn trường” đến “cô gái - anh chàng nhà bên”./.