TIN TỨC

Ariana Grande hủy show diễn ở Việt Nam vì bị cảm cúm nặng?

Thứ năm, 24/08/2017 11:29 GMT+7

Tờ Gossip Cop mới đây đã tiết lộ lý do khiến Ariana Grande hủy show diễn ở Việt Nam.

Chiều 23/8, khán giả vô cùng bất ngờ trước thông tin ca sĩ Ariana Grande đã thông báo hủy show diễn tối cùng ngày tại Việt Nam ở sân vận động Quân khu 7. Theo đó, tin này được nữ ca sĩ thông báo trên Instagram stories chỉ cách thời gian biểu diễn khoảng 5 tiếng. Lý do là vì sức khoẻ không ổn nên bác sĩ không cho phép biểu diễn. Sự việc tạo ra cơn bão tranh luận lớn đối với khán giả Việt Nam lẫn fan quốc tế.

Mới đây, tờ Gossip Cop đã đăng tải thông tin độc quyền, tiết lộ về căn bệnh thật sự khiến Ariana Grande đột ngột huỷ tour tại Việt Nam. Nguồn tin của trang này cho biết, nữ ca sĩ người Mỹ đã mắc bệnh cúm nghiêm trọng. Bác sĩ khuyên Ariana nhất định phải nghỉ ngơi, vì cô thậm chí bị mất giọng.

 

Theo nguồn tin từ Gossip Cop Ariana Grande hủy show ở Việt Nam vì bị cúm trầm trọng

Ariana Grande là một trong những ngôi sao ca nhạc đình đám của thế giới. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và giọng ca đặc biệt, cô gây ấn tượng với khán giả qua những bài hit như Into you, Side to side, Problem,…

 

Ở Việt Nam, tên tuổi của cô sớm trở nên quen thuộc với khán giả lớn nhỏ. 

Theo lịch trình của Ariana, sau concert tại TP.HCM, tour diễn của cô sẽ tiếp tục đến Bắc Kinh vào ngày thứ Bảy tuần này, kế tiếp là Thượng Hải. Đầu tháng 9, nữ ca sĩ sẽ lưu diễn ở Úc, New Zealand, rồi trở về châu Á biểu diễn tại Singapore, Đài Loan, Hong Kong.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03