TIN TỨC

Ba lần "dằn mặt" dư luận, đáp trả cực gắt của Jack khiến fan vững tin

Thứ hai, 10/02/2020 08:14 GMT+7

Sau nhiều sóng gió, từ lùm xùm công ty cho đến bị kẻ xấu tác động trang cá nhân, Jack đã chính thức trở lại.

Năm đại hạn của Jack dường như đã qua đi khi đầu năm mới 2020 đang có nhiều khởi sắc tốt đẹp. Việc anh chàng rời công ty quản lý cũ vẫn chưa có hồi đáp nhưng nhiều động thái cho thấy các bài hát của Jack vẫn thuộc sở hữu của nam ca sĩ.

Sau lùm xùm với công ty cũ, Jack bị kẻ xấu tác động đến trang cá nhân, khiến nam ca sĩ không thể liên lạc cũng như tương tác với người hâm mộ. Những lần hoạt động lại MXH, Jack luôn có những đáp trả khá gay gắt.

Hình ảnh mới nhất của Jack.
Hình ảnh mới nhất của Jack.

Jack tuyên bố không ai lấy được một chữ nào trong các bài hát của anh

Giọng ca Sóng gió cũng tuyên bố sau khi lấy lại trang cá nhân về vấn đề bản quyền mà thời gian gần đây khiến người hâm mộ hoang mang: "Về phần các bài hát của mình thì mãi mãi là sáng tác của mình thôi, từ Bạc phận - Sóng gió, Sao em vô tình,... mình đã viết cách đây gần 2 năm trước rồi. Lúc còn hoạt động ở nhóm rap G5R, anh em bạn bè ai cũng biết điều đó cả. Người hoạt động chung với mình gần đây phụ trách phối khí, chẳng ai đăng ký hay lấy mất những đứa con tinh thần của mình được 1 chữ nào đâu huống chi cả bài.

Jack tuyên bố bản quyền trên trang cá nhân.
Jack tuyên bố bản quyền trên trang cá nhân.

Vì chỉ mình viết mới biết rõ từng li từng tí, thời gian, cảm xúc cụ thể, ai có lấy cũng tội và tổ không thương nhiều, đối xử mình sao cũng được nhưng fan mình, gia đình với bài hát của mình là không chịu đâu. Các bạn đừng tranh cãi chuyện này nữa nhé!".

Jack xuất hiện với hình ảnh điển trai.
Jack xuất hiện với hình ảnh điển trai.

Theo như thông báo này, Jack xác nhận bản quyền các ca khúc vẫn đang nằm trong tay nam ca sĩ và khuyên người hâm mộ không nên tranh cãi bởi chẳng ai lấy được một chữ nào.

Những lần đáp trả cực gắt của Jack về vấn đề bị chèn ép, bất công

 

Còn nhớ cách đây không lâu sau lùm xùm với công ty cũ, Jack đã phải điều trị bệnh trong thời gian dài. Ngay khi có những chuyển biến tích cực, Jack đã lên tiếng sẽ đòi lại công bằng cho bản thân, gia đình và người hâm mộ, sẽ khiến những người khiến những người xung quanh anh tổn thương phải chịu trả giá.

Jack trở lại lần đầu tiên sau lùm xùm.
Jack trở lại lần đầu tiên sau lùm xùm.

"Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi! mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn! Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi!" - Jack tuyên bố.

Một trong những dòng trạng thái cứng rắn của Jack.
Một trong những dòng trạng thái cứng rắn của Jack.

Khi đứng trước nhiều luồng dư luận bất công, Jack đã không ngần ngại lên tiếng thêm một lần nữa. Anh chàng đã yêu cầu pháp luật đứng ra bảo vệ mình. Có lẽ ở thời điểm hiện tại, các fan đã an tâm phần nào trước tình hình của anh chàng và hãy cùng chờ đợi màn trở lại cực hoành tráng của Jack trong thời gian sắp tới.

 

Jack bị kẻ xấu làm khóa trang cá nhân 2 tuần liền

Cách đây không lâu, sau những vụ lùm xùm liên tục với công ty chủ quản cũ. Tài khoản cá nhân của Jack đột nhiên biến mất một cách khó hiểu. Ngay khi không tìm thấy được tài khoản của thần tượng, nhiều fan của anh chàng đã rất lo lắng và bất an.

Mới đây, Jack đã chính thức trở lại trên trang cá nhân với một dòng trạng thái có phần "dằn mặt" kẻ xấu - những người đã tác động tiêu cực đến trang cá nhân của Jack vừa qua và lời tuyên bố về bản quyền âm nhạc.

Trong đó nam ca sĩ viết: "Ai đó xấu đã tác động đến trang cá nhân của mình nên hơn 2 tuần nay mình không hoạt động, mình xin lỗi vì không trả lời được những lời hỏi thăm cũng như công việc, sau xác minh thì trang cá nhân đã trả tài khoản cá nhân chính chủ này cho mình".

Đồng thời, nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng nhắn nhủ đến fan rằng mình chỉ sử dụng 1 tài khoản Facebook và 1 tài khoản Instagram mà thôi. Anh chàng còn mong rằng các fan đừng bị người khác lừa vì ngoài 2 tài khoản trên Jack không sử dụng bất kỳ kênh cá nhân nào khác kể cả YouTube.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Chuyện Hợp Tan

Ngọc Hân

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03