TIN TỨC

Bà Phương Hằng thời trẻ đẹp như hoa hậu thế này, bảo sao ông Dũng Lò Vôi, đàn em Năm Cam lại không 'chết'

Thứ năm, 21/04/2022 13:00 GMT+7

Giữa lúc bà Nguyễn Phương Hằng đang vướng vòng lao lý cũng như quá khứ "oanh liệt" khi dính vào đàn em của ông trùm xã hội đen Năm Cam đang được quan tâm thì một số bức ảnh thời trẻ của nữ đại gia được hé lộ gây ngỡ ngàng.

Nếu như trước đây khi nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng, nhiều người chỉ biết đến với trò là vợ ông Dũng Lò Vôi, nữ CEO Đại Nam. Nhưng mãi đến năm 2021, tên tuổi của bà Phương Hằng mới thật sự nổi đình nổi đám trên các mặt trận mạng xã hội khi “on mic” vạch trần những phi vụ “ăn chặn” của nhiều nghệ sĩ trong chuyến từ thiện miền Trung vào năm 2020 như Hoài Linh, Thuỷ Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh,…

Không những thế, bà Phương Hằng còn nhiều lần bóc trần nữ ca sĩ Vy Oanh thông qua giấc mơ của mình khiến drama này nối tiếng drama kia khiến nhiều nghệ sĩ lao đao. Cũng vì thế, bà Phương Hằng đã mang về lượng “ fan chính nghĩa” hùng hậu mà không phải ai cũng làm được.

Sau 1 năm tung hoành ngang dọc trên mạng xã hội, vào tối 24-3, bà Phương Hằng chính thức bị bắt tạm giam 3 tháng để tiến hành điều tra vì tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân.

Mặc dù bà Nguyễn Phương Hằng đã bị bắt, nhưng cũng có một số fan chính nghĩa của nữ đại gia vẫn ủng hộ bà và mong ngày được trả tự do, được săn đón như idol. Đặc biệt, mỗi lần thông tin về cuộc sống riêng tư liên quan đến bà Phương Hằng được cơ quan chức năng tiết lộ thì cũng là lúc cư dân mạng nhốn nháo như được mùa.

Gần đây, cơ quan chức năng đã lập lý lịch tư pháp bị can của Nguyễn Phương Hằng và cho biết nữ đại gia sinh ngày 26-1-1971 và mang tên Nguyễn Thị Thanh Tuyền. Đỉnh điểm hơn, trong quá trình mang tên Nguyễn Thị Thanh Tuyền, bà đã có một thời gian ăn nằm như vợ chồng với đàn em thân tín của ông trùm xã hội đen khét tiếng Năm Cam một thời để rồi dẫn ra những bạo hành, tranh chấp tài sản. Kết quả, chính bà Phương Hằng là người đưa người tình vào “bóc lịch”.

Không những thế, cơ quan chức năng còn cho biết bà Phương Hằng mang hai quốc tịch. Ngoài quốc tịch Việt Nam thì bà Hằng có thêm quốc tịch Cộng hòa Cyprus (Cộng hòa Síp).

Với những thông tin về bà Phương Hằng được đưa ra ánh sáng khiến dư luận chấn động. Điều này cũng khiến một số cư dân mạng đã đào lại câu châm ngôn trên cửa miệng của bà Phương Hằng ngày nào: “Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm”.

Không chỉ những câu châm ngôn đi vào lòng đất trước đó của bà Phương Hằng được đào lại, mà một loạt ảnh thời trẻ của bà Phương Hằng cũng một lần nữa được đào tạo. Mới đây, trong một group có hơn 100 ngàn thành viên, một tài khoản đã đăng tải một bức ảnh thời trẻ được cho là của bà Phương Hằng cùng dòng chia sẻ: “Nóng! Lộ ảnh thời trẻ của bà Phương Hằng. Chắc báo chưa biết đâu nên mình đi trước một bước. Bất ngờ phát hiện bà Nguyễn Phương Hằng đã trải qua 3 đời chồng”.

Trong bức ảnh này, có thể dễ dàng thấy được, dù bức ảnh đã trải qua nhiều năm tháng nhưng nhan sắc của bà Hằng không hề bị phai mờ khi sở hữu gương mặt như minh tinh điện ảnh, thậm chí nếu ngày trẻ nữ đại gia đi thi Hoa hậu không chừng có thể ẵm cả giải.

“Không làm diễn viên điện ảnh phí quá à”, “Công nhận ngày xưa cô đẹp quá, này đi thi hoa hậu chắc ẵm giải là cái chắc”, một số tài khoản bình luận.

Với nhan sắc xinh đẹp thời trẻ của nữ đại gia Bình Dương, ngoài một số lời khen dành cho bà thì đâu đó cũng có một số dựa đó mà mỉa mai, cho rằng nữ CEO Đại Nam lợi dụng nhan sắc để câu dẫn đàn ông, có đến 3 đời chồng.

“Bảo sao hết đàn em Năm Cam rồi đến Dũng Lò Vôi xin hàng. Không biết cuộc đời bà Phương Hằng có bao nhiêu người đàn ông theo đuổi nữa đây”, “Đẹp nhưng có gai. Đẹp nên ba đời chồng. Đẹp nên thích lên mạng, nói này nói nọ”,… một số bản ứng tiêu cực của dân mạng.

Thế nhưng, bên cạnh những lời chỉ trích, mắng mỏ, cư dân mạng đứng ra bảo vệ nữ đại gia 51 tuổi này không ít: “Bà Hằng lấy 3 đời chồng danh chính môn thuận ai cũng biết. Còn hơn mấy đứa 1 đời chồng mà đi thậm thụt với chồng người khác”, “Chị Hằng ba đời chồng, nuôi con cái, giúp đời khá nhiều việc…thẳng quá nên bị như vậy. Nhưng vẫn còn hơn những người không chồng có con, lại không lo rồi đi xin trẻ về nuôi rồi làm từ thiện!”,…