TIN TỨC

Bảo Anh ra mắt MV "Lười yêu" với tuyên ngôn chất dành cho phái nữ

Thứ năm, 09/01/2020 08:38 GMT+7

Cuối cùng thì ca sĩ Bảo Anh cũng tung trọn vẹn siêu phẩm "Lười Yêu", đưa ra lời tuyên ngôn cực chất cho phái nữ trong tình yêu.

Ngày 7/1, Bảo Anh chính thức "trình làng" MV Lười yêu, đánh dấu màn comeback đầu tiên trong năm 2020. Đây là sản phẩm âm nhạc được nữ ca sĩ đầu tư chỉn chu với lời tuyên ngôn đậm chất nữ quyền trong tình yêu. Không những thế, đây cũng là MV đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của mình. Bảo Anh hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong năm mới.

Bảo Anh chính thức tung MV Lười yêu.
Bảo Anh chính thức tung MV Lười yêu.

MV "Lười yêu" thú vị đến từng chi tiết nhỏ

Vẻ đẹp của Bảo Anh đang ngày càng khiến người hâm mộ mê mẩn. Xuất hiện trong MV, nữ ca sĩ gây ấn tượng với tạo hình nữ tính, một “nữ hoàng luỵ tình” luôn níu kéo tình yêu. Thế nhưng, hành động bật lửa đốt trụi luôn siêu xe kỳ công chuẩn bị cho người yêu sau lời chia tay lại mang đến một Bảo Anh hoàn toàn khác. 

Bảo Anh xuất hiện xinh đẹp ở đầu MV.
Bảo Anh xuất hiện xinh đẹp ở đầu MV.

Âm nhạc bắt đầu trỗi lên ở giây phút, tạo nên cảm giác mạnh mẽ và sức hút khó cưỡng từ Lười yêu. MV tiếp diễn với các chi tiết Bảo Anh đã vượt qua được sự thất tình của bản thân, sẵn sàng trở thành hướng dẫn viên chuẩn mực cho chị em trong môn “đá người yêu tệ bạc kiểu gì cho ngầu nhất”. Cô khẳng định: “Cũng có là gì, It’s nothing to me!”.

Bảo Anh ra mắt MV

Những hình ảnh đậm chất nữ quyền của Bảo Anh trong MV Lười Yêu
Những hình ảnh đậm chất nữ quyền của Bảo Anh trong MV Lười Yêu

Xuyên suốt MV, fan choáng ngợp trước những cảnh quay nóng bỏng trong bồn tắm, nơi cô tự cắt mái tóc dài như nghi thức hồi sinh trái tim bị tổn thương. Kết quả là một Bảo Anh tóc ngắn cá tính xuất hiện, nụ cười quyến rũ cùng tuyên ngôn “đã xinh không cần phải vội”.

Hình ảnh "lột xác" gây choáng của Bảo Anh.
Hình ảnh "lột xác" gây choáng của Bảo Anh.

Các cảnh quay Bảo Anh nấu nướng trong bếp nhưng nguyên liệu toàn là ngọc ngà vàng bạc… như một lời khẳng định bản thân người con gái chính là châu báu và đáng được trân trọng hết lòng. Bất kỳ người đàn ông nào nếu không làm được điều ấy thì nên tránh sang một bên. Một người phụ nữ hiện đại nên giống như Bảo Anh trong Lười yêu: shopping thả ga, đu đưa ở quán bar sang trọng.

Được nhiều chàng trai vây quanh nhưng Bảo Anh chẳng để tâm.
Được nhiều chàng trai vây quanh nhưng Bảo Anh chẳng để tâm.

Nụ hôn đồng giới trong MV có ý nghĩa gì?

Quán bar là nơi diễn ra nụ hôn đồng tính của Bảo Anh từng làm fan nóng lòng chờ đợi. Thế nhưng, chẳng có chuyện bách hợp nào đây bởi người mà Bảo Anh hôn chính là bản thân cô. Đó là cảnh quay chứa đầy thông điệp và sự thông minh của nữ ca sĩ. Cô nàng không thể yêu ai khác bởi đang bận yêu bản thân mình.

Bảo Anh đưa vào MV thông điệp phụ nữ nên yêu chính mình và ngưng lụy tình.
Bảo Anh đưa vào MV thông điệp phụ nữ nên yêu chính mình và ngưng lụy tình.

Một người phụ nữ thay vì hôn những chàng trai chỉ là ếch, thì hãy tự hôn bản thân mình. Trở thành con người mà chính mình cũng phải yêu là cách có được tình yêu đúng nghĩa nhất. Thay vì là công chúa của hoàng tử hãy là nữ hoàng của chính mình. Tự trao cho mình những gì lộng lẫy nhất đó là tình yêu bền vững nhất.

Bảo Anh hứa hẹn bùng nổ trong năm mới.
Bảo Anh hứa hẹn bùng nổ trong năm mới.

Lười yêu là một sản phẩm âm nhạc thực sự toàn vẹn của Bảo Anh cả nghe - nhìn và dư âm để lại. Người nghe phải nhún nhảy theo từng giai điệu bài hát và phải suy ngẫm về thông điệp mà Bảo Anh gửi gắm. Đối với giọng ca Ai cần ai, đây chính là thành công rực rỡ.

Phụ nữ nên học cách yêu chính mình

Giống như những gì Bảo Anh đang truyền đạt trong MV Lười yêu, người phụ nữ bao giờ cũng phải học cách yêu lấy chính mình. Thay vì trông đợi, dựa dẫm vào một người đàn ông nào đó, dựa vào chính mình mới là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Phụ nữ cần có việc làm ổn định. Một địa vị xã hội sẽ giúp bạn nhận ra được giá trị của bản thân. Sẽ không có bất kỳ người đàn ông nào dám xem thường bạn nếu bạn có thể tự tạo ra đồng tiền, nuôi sống bản thân và tự chủ trong mọi chuyện.

2. Phụ nữ phải luôn xinh đẹp. Nước mắt long lanh nhưng không khiến bạn đẹp, nụ cười rạng rỡ mới là thứ vũ khí tối thượng. Hãy luôn cười, luôn xinh đẹp theo đúng cá tính của bạn. Đừng vì một ai đó mà giấu đi ưu điểm của mình, sống khiêm nhường trong căn nhà bé nhỏ và ngột ngạt.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Chuyện Hợp Tan

Ngọc Hân

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03