TIN TỨC

Bảo Thy khiến khán giả 'lụi tim' với ca khúc nhạc phim

Thứ tư, 28/02/2018 11:15 GMT+7

Bảo Thy không chỉ xuất hiện trong 'Thử yêu rồi biết' với một vai trò đặc biệt mà còn đảm nhận việc thể hiện ca khúc chủ đề trong phim.

Sau khi công bố trailer chính thức với câu chuyện hấp dẫn của một cô hot girl mê làm ca sĩ và chàng công tử bất động sản đẹp trai do Trương Mỹ Nhân và Kent Phạm thủ vai, nhà sản xuất Thử yêu rồi biết tiếp tục giới thiệu ca khúc chủ đề do Hamlet Trương sáng tác, Bảo Thy trình bày.

Bảo Thy khiến khán giả 'lụi tim' với ca khúc nhạc phim 0

Trong phim, giọng hát của Bảo Thy không phải để thay thế cho giọng của Trương Mỹ Nhân. Ca khúc chủ đề sẽ xuất hiện với vai trò là chất xúc tác cho tâm trạng và quyết định của nữ chính. Và, Bảo Thy cũng sẽ xuất hiện trong phim với một vai trò đặc biệt.

Bảo Thy khiến khán giả 'lụi tim' với ca khúc nhạc phim 1

Nói về cơ duyên hát ca khúc nhạc phim, Bảo Thy chia sẻ: 'Vì đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của anh Nguyễn Hà nên khi nhận được lời mời tham gia, Thy đã nhận lời ngay. Thy biết anh Hà từ khi còn bé xíu thông qua những chương trình ca nhạc hot và hay nhất vang bóng một thời. Anh Hà cũng là một trong những người đóng góp vào sự khai sáng dòng nhạc teen. Trước đây Thy cũng từng có vài cơ hội hợp tác với anh nên Thy biết được sự tâm huyết và chỉn chu của anh ấy trong từng công việc của mình. Hiện tại Thy rất háo hức để xem bộ phim này cũng như phân đoạn có mình xuất hiện trong đó. Hy vọng là khoảnh khắc đó sẽ để lại một ấn tượng đẹp trong lòng khán giả'.

Bảo Thy khiến khán giả 'lụi tim' với ca khúc nhạc phim 2

Chia sẻ về việc sẽ phản ứng thế nào nếu một thiếu gia trẻ tuổi, phong độ muốn 'thử yêu rồi biết' với mình, Bảo Thy hóm hỉnh nói: 'Với độ tuổi và sự chín chắn hiện nay của mình thì Thy không hợp yêu những chàng trai trẻ đâu nha.' (cười to).

Bảo Thy khiến khán giả 'lụi tim' với ca khúc nhạc phim 3

Ca khúc Thử yêu rồi biết thuộc thể loại pop ballad với ca từ đẹp, giai điệu bắt tai. Cùng với giọng hát ngọt ngào của Bảo Thy, ca khúc này chắc chắn sẽ khiến khán giả tan chảy khi được vang lên trong phim. Bảo Thy có rất nhiều cảm xúc đặc biệt khi hát ca khúc này, vì Hamlet đã viết lời bài hát theo phong cách vừa sâu sắc lại pha chút ngây ngô.