TIN TỨC

Bị chê bai vì bắt chước Jennie, AMEE "dằn mặt" netizen với style sexy

Thứ hai, 10/02/2020 08:12 GMT+7

Bất ngờ đăng ảnh diện bikini sexy, AMEE khiến netizen trầm trồ sau nhiều lần bị chỉ trích bắt chước phong cách của Jennie (BLACKPINK).

AMEE - cô nàng tân binh Vpop đang nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Sau MV debut Anh nhà ở đâu thế, AMEE tiếp tục thành công với Đen đá không đường, Trời giấu trời mang đi. Được đánh giá cao về giọng hát nhưng AMEE lại thường xuyên bị netizen "ném đá" vì phong cách quá giống Jennie (BLACKPINK).

Đáp lại những lời chỉ trích đó, nay AMEE "lột xác" hoàn toàn với style sexy. Hình ảnh khoe body của nữ ca sĩ làm cư dân mạng phải trầm trồ.

AMEE đăng ảnh diện bikini sexy.
AMEE đăng ảnh diện bikini sexy.

AMEE diện bikini khoe body "bỏng mắt"

Sau thời gian hoạt động tích cực trên "đấu trường" Vpop, AMEE đã thưởng cho mình một kỳ du lịch ngắn. Mới đây, nữ ca sĩ cũng cập nhật những hình ảnh của mình trên Instagram. Trong số đó, cư dân mạng tập trung vào những khoảnh khắc AMEE diện bikini bên bờ hồ, khoe body mướt mắt.

Body "bỏng mắt" của nữ ca sĩ khiến fan trầm trồ.
Body "bỏng mắt" của nữ ca sĩ khiến fan trầm trồ.

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy AMEE táo bạo đến vậy. Trong trang phục bikini một mảnh kéo cao cực gợi cảm, làn da trắng không tì vết, vòng 1 và vòng 3 đầy đặn của AMEE được "khoe" một cách khéo léo. Amee khi đổi sang phong cách quyến rũ thế này lại khiến fan mê mẩn và không thể rời mắt.

Khoảnh khắc khoe eo thon cực đỉnh của Amee.
Khoảnh khắc khoe eo thon cực đỉnh của Amee.

AMEE bị chỉ trích vì bắt chước Jennie

Ngay từ thời điểm debut, AMEE đã nhiều lần bị netizen chê bai vì học theo phong cách của Jennie. Đặc biệt là hình ảnh AMEE trong MV debut Anh đang ở đâu đấy anh bị tố giống với MV debut Solo của Jennie. AMEE thậm chí có lần còn "đụng hàng" trang phục sân khấu với nàng rapper của BLACKPINK.

 

AMEE diện đồ giống Jennie.
AMEE diện đồ giống Jennie.

Trang phục trình diễn sân khấu cũng học tập Jennie.
Trang phục trình diễn sân khấu cũng học tập Jennie.

Trước khi theo đuổi style sexy hiện tại, AMEE được ví như nàng công chúa ngọt ngào của Vpop. Cô thường xuyên diện những chiếc váy bồng bềnh, lại còn có dáng vẻ của một tiểu thư điệu đà và cử chỉ hết sức nũng nịu. Phong cách trình diễn của AMEE khi mới debut cũng thiên về sự non nớt ngây thơ và ngọt ngào hơn.

Phong cách của AMEE đang dần thay đổi.
Phong cách của AMEE đang dần thay đổi.

Fan có thể nhận thấy rằng AMEE đang dần thay đổi hình ảnh từ kẹo ngọt sang quyến rũ. Liệu trong năm 2020, cô nàng cũng sẽ ra mắt một MV với style có phần táo bạo hơn?

Scandal hẹn hò của AMEE

Từ khi debut đến nay, AMEE không chỉ trải qua những lần bị cư dân mạng chỉ trích về phong cách hay thái độ nũng nịu quá đà mà còn vướng scandal hẹn hò. Nữ ca sĩ từng bị đồn thổi về mối quan hệ không rõ ràng với ViruSs.

Cách đây không lâu, ViruSs đăng tải một hình ảnh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Nhưng vì em quá tuyệt. Nhìn đâu thì anh cũng duyệt". Ngay sau đó, AMEE cũng chia sẻ hình ảnh một chàng trai giấu mặt đang đặt tay lên vai mình với dòng trạng thái tương tự.

Sau khi ghép hai hình ảnh của ViruSs và AMEE với nhau, fan phát hiện rằng cả hai đã có buổi gặp mặt và chụp hình chung. Song nhiều người cũng cho rằng có thể AMEE và ViruSs đang bàn kế hoạch hợp tác trong âm nhạc.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04