TIN TỨC

Bị cho rằng giọng hát không còn hay như trước khi chuyển giới, Lynk Lee quay clip hát chứng minh giọng không hề thay đổi

Thứ năm, 28/04/2022 08:10 GMT+7

Trước đây có nhiều nhận xét cho rằng giọng hát của Lynk Lee không còn hay như trước khi chuyển giới. Để chứng minh chất giọng không hề đổi, Lynk Lee đã hát chứng minh gửi tới người hâm mộ.

Lynk Lee đã chinh phục biết bao nhiêu thế hệ khán giả với giọng hát trầm ấm, có độ khàn đặc trưng. Sau khoảng thời gian chính thức công khai việc mình đã chuyển giới, chất giọng của Lynk Lee được nhiều người đánh giá là đã có sự thay đổi, giọng ca thiếu đi sức cuốn hút, truyền cảm người nghe.

Trước những lời nhận xét đó, mới đây, Lynk Lee vừa có video tâm sự trải lòng cùng các fan và thể hiện một đoạn bài hát 'Bài này chill phết' - bài ca mà cô từng cover và thu hút hàng triệu lượt nghe để chứng minh giọng ca của mình.

Trong lời tâm sự của mình, Lynk Lee chia sẻ rằng không hiểu tại sao nhiều người lại nói cô hát không hay như ngày xưa. Cô quyết định thực hiện video hát để so sánh với bản cover trước kia. Khi nghe hai đoạn hát liên tiếp, chúng ta có thể thấy giọng ca của Lynk Lee vẫn giữ được chất giọng cơ bản từ ngày xưa.

Nhưng những ca từ khi cất lên đã có sự trong trẻo, mượt mà thiên theo hướng nữ nhiều hơn. Nhiều cư dân mạng cho rằng giọng hát của Lynk Lee vẫn hay nhưng không còn chất riêng từ xưa nữa.

Cô cũng cho biết giọng hát sẽ thay đổi sau khi phẫu thuật giọng. Cho dù có thay đổi chất giọng nhưng người nghệ sĩ chăm chỉ luyện tập và có năng khiếu ca hát thì vẫn luôn giữ được phong độ và các fan luôn ủng hộ.

Lynk Lee sinh năm 1988 tại Bắc Giang, từng có thời gian dài hoạt động âm nhạc tại Hà Nội. Vào đầu năm 2020, cô chính thức công khai giới tính sau hơn 30 năm sống trong 'vỏ bọc' đàn ông.

Lynk Lee chia sẻ về quyết định của bản thân: 'Hơn 30 năm qua tôi đã gồng mình sống cuộc đời của một người khác, vậy nên hiện tại sau khi được là chính mình thì tôi cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều vô cùng ý nghĩa. Tôi cũng thấy hạnh phúc như đang trong một giấc mơ mà không bao giờ muốn tỉnh lại nữa'.

 

Theo Bilo/vtc.vn