TIN TỨC

Bị netizen "cà khịa" chuyện không hát tặng mẹ chồng 20/10, Hoà Minzy không ngại mà có ngay câu trả lời cực "đắt"

Thứ bảy, 23/10/2021 15:00 GMT+7

Hoà Minzy đã có lời chia sẻ thẳng thắn khi bị cho rằng không hát tặng mẹ chồng nhân dịp 20/10.

Tối 20/10 vừa qua, Hoà Minzy đã đăng tải đoạn clip hát live cùng bé Bo với ca khúc Hãy Để Con Lo. Trên dòng trạng thái, nữ ca sĩ cũng tiết lộ đây là một sáng tác được đặt riêng nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh chấp bút để gửi tặng “mẹ Liên” – mẹ ruột cô nàng. Với giai điệu nhẹ nhàng nói lên thông điệp ý nghĩa về cuộc sống bươn chải của người mẹ cùng màn xuất hiện của “cameo” bé Bo, đoạn clip đã thu hút đến hàng trăm nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội .

Tuy nhiên sau khi đoạn clip được đăng tải, bên cạnh những bình luận xuýt xoa về ca khúc cũng như sự dễ thương của bé Bo thì cũng có một số ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều người không khỏi thắc mắc hay thậm chí “ cà khịa ” chuyện Hoà Minzy đặt ca khúc và hát tặng mẹ đẻ mà không hát tặng mẹ chồng – bà nội bé Bo.

Trước những tranh cãi này, Hòa Minzy đã lên tiếng giải thích rõ ràng sự tình. Cô cho biết ca khúc Hãy Để Con Lo được đặt riêng nhạc sĩ sáng tác vào năm 2015 – tức 6 năm trước nhân dịp sinh nhật mẹ đẻ. Thời điểm này Hoà Minzy còn chưa quen ông xã hiện tại nên việc tặng bà nội bé Bo là không thể xảy ra. Bên cạnh đó, Hoà Minzy cũng không quên tiết lộ việc nhân dịp 20/10 đã gọi điện chúc mừng bà nội bé Bo và bà cũng không thích việc xuất hiện trên mạng xã hội .

Lời chia sẻ của Hoà Minzy về những ý kiến cho rằng cô không hát tặng mẹ chồng

Nói thêm về ca khúc Hãy Để Con Lo, Hoà Minzy chia sẻ: “Những ca từ trong bài này thực ra những ai được sinh ra ở vùng quê sẽ cùng thấu hiểu cảm xúc của Hoà hơn!

Tất cả các câu hát đều được viết cho đúng cuộc đời của Bà Ngoại. Hồi đó nhìn lời bài hát là để cố gắng nhiều hơn nữa lo cho Bố Mẹ. Còn giờ sau 6 năm thì đã làm được và lo cho cả gia đình rồi”.

Hoà Minzy dành rất nhiều tình cảm cho mẹ đẻ với ca khúc Hãy Để Con Lo và tự hào rằng sau 6 năm, hiện tại cô đã có thể lo toan cho cả gia đình

Trước đó, Hoà Minzy cũng từng chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên mẹ chồng