TIN TỨC

BIGBANG đã hoàn thành việc quay phim cho MV sắp comeback

Thứ năm, 17/03/2022 11:00 GMT+7

BIGBANG đang dần hoàn tất cho sự trở lại của họ!

Vào ngày 16 tháng 3, một nguồn tin từ YG Entertainment xác nhận, “G-Dragon, Taeyang, TOP và Daesung của BIGBANG gần đây đã hoàn thành việc quay video âm nhạc cho bài hát mới của họ.”

“Quá trình chuẩn bị cho sự trở lại của BIGBANG đang tiến triển thuận lợi. Chúng tôi sẽ sớm thông báo cho các bạn về ngày phát hành cũng như các thông tin chi tiết về ca khúc mới ”. Mặc dù thông tin chi tiết về sự trở lại vẫn chưa được tiết lộ nhưng MV là giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho một album.

Đây sẽ là âm nhạc mới đầu tiên của BIGBANG trong khoảng bốn năm kể từ khi phát hành “Flower Road” vào tháng 3 năm 2018. Trong “Flower Road”, BIGBANG hát, “Đây không phải là lần cuối cùng của chúng tôi. Hãy gặp lại nhau khi hoa nở”, điều này càng thu hút nhiều sự chú ý hơn về sự trở lại vào mùa xuân sắp tới của họ.

 

BIGBANG ra mắt vào năm 2006 và nhóm đã phát hành vô số bài hát nổi tiếng kể từ đó bao gồm “LIES”, “LAST FAREWELL”, “HARU HARU,” “FANTASTIC BABY,” “BANG BANG BANG,” và nhiều hơn nữa. Vào tháng 2, YG Entertainment đã thông báo về sự trở lại vào mùa xuân của BIGBANG và TOP đã chia tay công ty quản lý, nhưng anh ấy sẽ tham gia vào các hoạt động của nhóm bất cứ khi nào có thể.

Bạn có hào hứng với sự trở lại của nhóm không?