TIN TỨC

Bình An kể chuyện tình dễ thương trong MV mới

Chủ nhật, 05/04/2020 07:00 GMT+7

Sở hữu nụ cười ấm áp cùng ngoại hình sáng, Bình An khiến nhiều fan nữ "loạn nhịp" tim khi xuất hiện. Mới đây, nam diễn viên tung MV "Sáng mắt chưa" phiên bản parody đầy sáng tạo.

MV là câu chuyện về hành trình chinh phục trái tim nửa kia của chàng thư sinh lắm chiêu Bình An. Vốn thầm thương trộm nhớ cô bạn xinh xắn đã lâu, nhưng không may, cô chỉ để tâm đến một nam diễn viên nổi tiếng khác. Thế nhưng, Bình An vẫn quyết không bỏ cuộc, tìm mọi cách theo đuổi cô.Nhờ vậy, anh phát hiện hóa ra nam diễn viên bảnh bao, giàu có kia chỉ là kẻ hay nói dối, từ việc tự nhận mình nấu ăn cũng khá ngon, trong khi đập trứng còn không xong, đến chuyện có bạn gái nhưng nói còn độc thân và chỉ là trợ lý của mình…

 

Sau đó, cô bạn thân tiếp tục rơi vào "lưới tình" của chàng trai bắt cá nhiều tay. Nhờ luôn theo sát, Bình An phát hiện ra anh ta đang "thả thính" một lúc rất nhiều cô gái. Không thể ngồi yên nữa, nam diễn viên quyết định tung bằng chứng để cô bạn biết bộ mặt thật của anh chàng kia. Nhờ vậy, Bình An bước đầu đã chiếm được tình cảm của cô.

Nhưng mọi chuyện chưa xong, cô gái vẫn còn buồn bã, không vui. Biết cô chỉ cần "một người nấu bếp cho một mình em", nên anh quyết định nhờ bố chỉ cho bí kíp gia truyền để vào bếp ghi điểm. Bí kíp không có gì cao xa, đó chính là bộ sản phẩm đến từ Vedan.

Nhờ có sự góp sức của "siêu đầu bếp" Vedan, Bình An có thể nấu được những món ăn thơm ngon, đậm đà hương vị. Từ tấm chân tình của mình, cộng với những bữa ăn hấp dẫn không thể chối từ, Bình An đã chính thức nhận được cái gật đầu đồng ý của cô bạn thân.

Câu nói "con đường ngắn nhất đến trái tim người ta yêu thương là đi qua dạ dày" một lần nữa được khẳng định. Đặc biệt, với sự trợ giúp từ các loại sản phẩm phong phú của Vedan, món ăn trở nên ngon ngọt tự nhiên, hương vị đậm đà và đặc sắc hơn. Việc vào bếp nấu ăn cũng nhờ vậy đơn giản, nhanh chóng.

Binh An ke chuyen tinh de thuong trong MV moi hinh anh 5 5.jpg

Với Vedan, ai cũng có thể là "siêu đầu bếp".