TIN TỨC

Bố Minzy xóa status ám chỉ YG, cộng đồng fan 2NE1 chia rẽ

Thứ năm, 07/04/2016 00:00 GMT+7

Bố Minzy đã xóa bài đăng ám chỉ YG thao túng truyền thông và chia sẻ một thông điệp mới vào tối cùng ngày.

Hôm qua 6/4, bố Minzy đã khiến giới truyền thông và Kpop fan nháo nhào khi úp mở về uẩn khúc trong việc rời nhóm của thành viên em út 2NE1. Trên tài khoản Instagram cá nhân, ông đã đăng tải video Minzy thể hiện một ca khúc, đi kèm theo đó là thông điệp: "Nếu cứ tiếp tục thao túng truyền thông như thế, tôi sẽ tổ chức một buổi họp báo và hé lộ sự thật. Tôi đã muốn giữ nó là cuộc chia tay êm đẹp..." Truyền thông Hàn và cư dân mạng tin rằng bố Minzy đang ám chỉ YG qua bài đăng trên Instagram.

Bố Minzy xóa status ám chỉ YG, cộng đồng fan 2NE1 chia rẽ - Ảnh 1.

Giới truyền thông và Kpop fan đang dồn toàn bộ sự chú ý vào bố Minzy sau khi ông úp mở về sự thật đằng sau việc Minzy rời 2NE1

Đến tối cùng ngày, bố Minzy đã bất ngờ xóa thông điệp nói trên và đăng một thông điệp khác: "Tôi muốn mọi người không truyền đạt hay dịch sai. Tôi vừa phát hiện ra rằng nói hay chỉ ra rằng điều gì đó là sai sự thật ở thời điểm hiện tại rất dễ gây ra sự hiểu lầm. Tôi hy vọng các bạn sẽ không hiểu sai ý tôi".

Hiện tại, trong cộng đồng fan 2NE1 đã có sự chia rẽ khi một bên đứng về phía YG và một bên không còn muốn tiếp tục ủng hộ công ty này. Theo đó, nguyên nhân nhiều Blackjack đang tẩy chay YG là bởi họ không đồng tình với việc công ty không cho Minzy có những hoạt động solo trong thời gian 2 năm ngừng hoạt động của 2NE1, trong khi cô đã dồn hết tâm sức và bao năm tháng tuổi trẻ của mình vào YG (Minzy đã nghỉ học cấp 2 để tập trung cho 2NE1). Khả năng hát và nhảy Minzy đều có, tuy nhiên vì lý do nào đó, YG lại "trói chân trói tay", không để cô được hoạt động trong suốt 2 năm, khiến cô bức bối để phải đi tìm một công ty khác như ngày hôm nay.

Hiện tại, truyền thông đang dồn toàn bộ sự chú ý vào bố Minzy sau khi ông có những tiết lộ úp mở nói trên.

Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục về sự việc.

Nguồn tham khảo: AK, 2NE1VNFC

                                                                                                          Theo Donkey Kong / Trí Thức Trẻ

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04