TIN TỨC

Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh hát về tuổi thanh xuân trong MV quay ở Thái Lan

Thứ tư, 13/09/2017 11:38 GMT+7

Trong MV 'Thanh xuân của chúng ta', đôi bạn trẻ cùng nhau trải qua hành trình thú vị đến những miền đất mới và khám phá nhiều điều mới mẻ.

Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn vừa thực hiện MV mới mang tên Thanh xuân của chúng ta tại hòn đảo xinh đẹp Phuket ở Thái Lan.

Ca khúc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác riêng cho 2 giọng hát với thông điệp tuổi trẻ sống hết mình, cứ đam mê và đi muôn nơi chinh phục những điều mới mẻ.

 

Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh quay hình tại khu phố cổ ở Thái Lan. Ảnh: Theron Thanh.

Được sự hỗ trợ của Tổng Cục Du lịch Thái Lan, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn đã có 2 ngày quay hình vui vẻ tại Phuket với nhiều địa danh nổi tiếng như khu phố cổ, bãi biển Kata, mũi Promthep, Karon View Point… Hai giọng ca hóa thân thành đôi bạn trẻ, cùng nhau trải qua hành trình thú vị đến những miền đất mới và khám phá nhiều điều mới mẻ.

Mặc dù di chuyển nhiều và liên tục giữa thời tiết nắng nóng của Thái Lan nhưng cả 2 xuất hiện tươi trẻ và đầy sức sống để có thể truyền thông điệp tuổi trẻ đến với khán giả trong MV này.

 

Đôi bạn cùng trải nghiệm những tháng năm tuổi trẻ đầy niềm vui. Ảnh: Theron Thanh.

Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn là hai thí sinh xuất thân từ The Voice mùa đầu tiên. Vốn là đôi bạn cùng thời và sau này có nhiều dịp hợp tác trong các ca khúc song ca hay đi diễn chung nên khá thân thiết ngoài đời.

Trong MV Thanh xuân của chúng ta, cả hai không hề ngượng ngùng hay gặp bất kỳ trở ngại nào khi thực hiện các cảnh quay mang tính hài hước hay thân mật.

MV do đạo diễn Uyên Thư thực hiện sẽ được ra mắt vào 17h ngày 14/9. Đây cũng sẽ là bài hát mở màn Gala Nhạc Việt số 10 sắp phát hành. Thông điệp bài hát cũng đúng với chủ đề chương trình Những ngày khi ta còn trẻ.