TIN TỨC

Bùi Anh Tuấn trở lại với MV nhẹ nhàng

Thứ năm, 05/10/2017 12:36 GMT+7

Nam ca sĩ truyền tải thông điệp nhẹ nhàng, không bi lụy sau khi chia tay trong ca khúc mới nhất do nhạc sĩ Kiên Trần sáng tác.

Sau khi ra mắt bản audio trong 1 tuần, Chia tay của Bùi Anh Tuấn đạt gần 4 triệu lượt nghe. Đây được xem là một tín hiệu vui dành cho nam ca sĩ với sản phẩm mới nhất của nhạc sĩ Kiên Trần.

Ca khúc là câu chuyện nhẹ nhàng khi kết thúc một tình yêu, không bi lụy, không quá day dứt. Ca khúc cũng truyền tải thông điệp khá rõ ràng: “Đã cùng nhau trải qua bao buồn vui, nếu hết duyên xin hãy chọn cách nhẹ nhàng để tình yêu của em và anh còn mãi”.

104008_bui-anh-tuan-1.jpg 

Bùi Anh Tuấn truyền thông điệp tình yêu nhẹ nhàng trong ca khúc Chia tay. Ảnh: Xuân Hoàng.

Nam ca sĩ sinh năm 1991 cũng giới thiệu MV ca khúc này được quay tại Hà Nội cách đây vài tháng. Khác với bản audio gốc, bản thu trong MV được nhạc sĩ Đỗ Hiếu khoác lên một chiếc áo hòa âm mới theo phong cách Hàn Quốc.

Để quay MV, cả ê-kíp hơn 10 người bay từ TP.HCM ra Hà Nội ngay thời điểm thủ đô đang trải qua đợt nắng nóng kỷ lục lên đến 42 độ C. Trong khi đó, đạo diễn Uyên Thư muốn xây dựng hình ảnh lãng mạn của mùa thu. Chính vì thế, Bùi Anh Tuấn được stylist Kie Nguyễn lựa chọn trang phục dầy, nhiều lớp và phải diễn dưới thời tiết nóng và oi bức.

104008_bui-anh-tuan-2.jpg 

Dưới cái nắng gay gắt, nam ca sĩ vẫn phải mặc áo khoác dài, dầy để đúng concept MV. Ảnh: Xuân Hoàng.

Cùng tham gia vào câu chuyện là hot girl Mù Tạt, một trong những gương mặt người mẫu trẻ được yêu thích. Mặc dù mới lần đầu biết nhau, nhưng cả 2 không gặp khó khăn khi diễn những cảnh thân mặt cùng nhau.

Sau MV Chia tay, từ đây đến cuối năm, Bùi Anh Tuấn tiếp tục cho ra mắt thêm những sáng tác mới và những dự án lớn khác.

Mới đây, top 4 The Voice mùa 1 tổ chức buổi họp fan nhân sinh nhật lần thứ 26. Trước gần 1.000 người hâm mộ tham gia, anh xúc động hứa từ nay về sau sẽ có những hành động, việc làm và suy nghĩ xứng đáng với những gì bố mẹ mong muốn.