TIN TỨC

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh với hình ảnh lãng mạng trong MV 'Gặp gỡ, yêu đương và được bên em'

Thứ ba, 10/08/2021 10:00 GMT+7

MV 'Gặp gỡ, yêu đương và được bên em' của Phan Mạnh Quỳnh chính thức được phát hành, đáng chú ý là sự xuất hiện của bà xã nam ca sĩ.

Phan Mạnh Quỳnh trở lại đường đua V-pop bằng MV mới sau nhiều ngày tích cực "nhá hàng" với khán giả. Gặp gỡ, yêu đương và được bên em ra đời đánh dấu cột mốc năm năm bên nhau của vợ chồng nam ca sĩ. Bên cạnh lời ca da diết, phân cảnh đám cưới đơn giản nhưng ngọt ngào được cặp đôi tái hiện lại khiến người xem trầm trồ.

Phan Mạnh Quỳnh thể hiện sự trân trọng với người mình thương qua MV mới.

Gặp gỡ, yêu đương và được bên em là bản ballad nhẹ nhàng, kể lại hành trình yêu với những cung bậc cảm xúc ngọt ngào. Phan Mạnh Quỳnh dùng tiếng hát để miêu tả bà xã rất đẹp trong ngày cưới cùng những lời hứa hẹn xuất phát từ trái tim: "Xuân - Thu, Đông - Hạ dẫu vinh quang hay khi bần hàn. Nguyện trao em tình nghĩa như biển ngàn. Trải qua bao nhiêu những vui buồn thì vẫn trong anh rất vinh hạnh gặp gỡ, yêu đương và được bên em."

Không gian xung quanh được cài cắm nhiều khoảnh khắc yêu đương của cặp đôi.

Bối cảnh MV được thiết kế khá đơn giản. Phan Mạnh Quỳnh ngồi bên chiếc đàn piano, đôi bàn tay dạo bước trên những phím đàn và cất tiếng hát. Xung quanh là những hình ảnh của cặp đôi được chiếu trên tường.

Phân cảnh xúc động nhất nằm ở phía sau khi Khánh Vy - bà xã nam ca sĩ xuất hiện trong chiếc váy cưới. Phan Mạnh Quỳnh đã đến bên vợ, trao cô chiếc nhẫn và cả hai dành cho nhau chiếc ôm ngọt ngào. Mặc dù chỉ là phân đoạn diễn lại nhưng có thể thấy niềm hạnh phúc khó giấu ở nụ cười của cặp đôi.

Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân"Hành trình từ khi gặp em, bắt đầu tìm hiểu đến khi chính thức yêu em là một hành trình vô cùng ý nghĩa với anh. Và sau bao năm hẹn ước cũng đã đến hôm nay. Anh không tự hào vì là chồng người ta. Anh chỉ tự hào vì được là chồng của em. “Gặp gỡ, yêu đương và được bên em”. Cảm ơn em vì đã chọn bên anh".

Phân cảnh khiến nhiều người xúc động khi xem MV.

Khán giả xuýt xoa không ngớt với hành động lãng mạn mà Phan Mạnh Quỳnh dành cho người đầu gối tay ấp bên mình. Ca khúc có phần lời ý nghĩa và giai điệu rất êm tai. Người hâm mộ cũng gửi nhiều lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi sau khi thưởng thức MV. Cả hai đã truyền đi nguồn cảm hứng yêu và được yêu đến nhiều người xung quanh từ câu chuyện tình của mình.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy chính thức về chung một nhà trong tháng 4/2021 bằng đám cưới ngọt ngào tại quê nhà Nghệ An. Không thường phô trương hạnh phúc nhưng những cử chỉ quan tâm thân mật mà họ dành cho nhau trong suốt thời gian qua khiến nhiều người ngưỡng mộ./.