TIN TỨC

Cài nhạc chờ Viettel không mất tiền khi sử dụng trên ứng dụng Imuzik

Thứ hai, 16/10/2017 14:29 GMT+7

Từ ngày từ 16/10 đến 16/11/2017, dịch vụ nhạc chờ Imuzik triển khai chương trình khuyến mại lớn: Miễn phí 1 tháng cước thuê bao và cước tải bài hát trong 7 ngày sử dụng trên ứng dụng Imuzik.

Đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người muốn thay thế tiếng nhạc chờ mặc định nhàm chán "Tút tút" thông thường bằng những bản nhạc, ca khúc, âm thanh độc đáo hơn, hấp dẫn hơn. Dịch vụ nhạc chờ Imuzik giúp bạn có thể cài đặt các bản nhạc HOT nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay, cả trong nước và quốc tế, hay những ca khúc yêu thích của bản thân, hoặc những âm thanh "độc" nhất… để làm nhạc chờ mỗi khi có thuê bao khác gọi đến máy.

Sau một thời gian nâng cấp, ứng dụng IMUZIK phiên bản mới trên Google Play và App Store đã mang một diện mạo mới, thân thiện và dễ sử dụng hơn, giúp cho người dùng dễ dàng truy cập và cài đặt nhạc chờ một cách nhanh chóng.

Nhân dịp này, IMUZIK triển khai chương trình khuyến mại lớn dành cho tất cả các Khách hàng: Miễn phí 1 tháng cước thuê bao và cước tải bài hát trong 7 ngày sử dụng trên ứng dụng Imuzik. Miễn phí Data khi truy cập và sử dụng dịch vụ Imuzik trên wapsite http://imuzik.com.vn và trên ứng dụng Imuzik.

Đơn giản chỉ cần truy cập kho ứng dụng App Store hoặc Google Play, gõ tìm kiếm: "imuzik" và cài đặt hoặc truy cập: Adroid https://goo.gl/69CGKp, iOS: https://goo.gl/PGrTj6

Một thế giới Nhạc chờ sống động với hàng triệu bài hát MỚI và HOT nhất phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt đáp ứng thị hiếu của giới trẻ thật đa dạng, khuấy động giới trẻ xua tan những mệt mỏi căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc đang chờ bạn.

Còn chần chờ gì mà chưa tham gia vào thế giới âm nhạc IMUZIK để cùng Kết nối những đam mê.