TIN TỨC

Cao Thái Sơn đi cấp cứu lúc nửa đêm

Thứ tư, 06/06/2018 10:59 GMT+7

Nam ca sĩ bị chảy máu cam trong hai ngày liên tiếp, không thể cầm được, và sẽ phải hủy show diễn tại Australia.

Khoảng 1h sáng 6/6, trợ lý của Cao Thái Sơn cho biết nam ca sĩ bị chảy máu cam và phải đi cấp cứu. Anh chia sẻ với Ngoisao.net, cả ngày hôm qua Sơn vẫn sinh hoạt bình thường, không có dấu hiệu mệt mỏi. Tuy nhiên, đến nửa đêm bỗng dưng chảy máu mũi quá nhiều, tuôn thành dòng không cầm được nên người nhà đã phải đưa anh đi cấp cứu. Đến sáng nay, bác sĩ vẫn chưa có kết luận về tình trạng bệnh của nam ca sĩ. 

Theo lịch, tối nay Cao Thái Sơn sẽ có chuyến lưu diễn Australia. Tuy nhiên, bác sĩ cấm anh bay đường dài và yêu cầu ngưng làm việc một thời gian để sức khỏe ổn định, nên anh sẽ phải hủy show.

Máu cam tuôn thành dòng lúc rạng sáng 6/6 khiến Cao Thái Sơn phải đi cấp cứu. 

Đây là lần thứ hai liên tiếp Cao Thái Sơn bị chảy máu cam. Hôm 4/6, giọng ca Con đường mưa bị ộc máu mũi trong suốt 30 phút, cầm được khoảng hai tiếng lại chảy lần nữa. Anh đoán, hai tuần trước vừa trải qua ca phẫu thuật viêm mũi nên giờ bị ảnh hưởng. "Chưa bao giờ tôi có cảm giác sợ như vậy!", nam ca sĩ lo lắng.

Cao Thái Sơn cũng chia sẻ với mọi người cách cầm máu khi chảy máu cam mà anh được bác sĩ ở Mỹ hướng dẫn. Đó là lập tức ngồi thẳng, không cử động, hướng về phía trước và thở bằng miệng. Sau đó dùng ngón tay bóp chặt mũi khoảng 10 phút cho tới khi cầm máu. Nếu máu không cầm thì dùng cục bông, tẩm thuốc cầm máu rồi nhét vào mũi, tiếp tục bóp mũi trong 10 phút. Nam ca sĩ từng thử cách này và thấy khá hiệu quả. Anh khuyên mọi người không nên ngửa đầu ra sau vì máu sẽ chảy ngược vào họng rồi xuống dạ dày tạo cảm giác buồn nôn. 

Cao Thái Sơn sinh năm 1985, được biết đến khi tham gia Sao Mai điểm hẹn 2004. Khoảng năm 2008, anh bất ngờ vụt sáng với loạt hit Con đường mưa, Pha lê tím... Nhờ các ca khúc đình đám này, Cao Thái Sơn được thăng bậc trong Vpop khi tên anh lọt vào nhiều bảng xếp hạng. Sau đó, nam ca sĩ trở thành một trong những giọng ca ăn khách ở cả trong nước lẫn hải ngoại. Tháng 3/2017, Cao Thái Sơn làm đám cưới ở Australia nhưng không chia sẻ thông tin về bạn đời.

 

 

 

Theo  Ngoisao

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08