TIN TỨC

Cấp báo: Hòa Minzy và Erik còn chưa kịp "đổi ngôi" trên top trending, Chi Pu đã nối đuôi Bích Phương xác nhận lao vào cuộc chiến Vpop tháng 5!

Chủ nhật, 17/05/2020 08:00 GMT+7

Hàng loạt những tên tuổi đình đám đã có màn comeback mạnh mẽ trong thời gian ngắn, từ Erik, Hòa Minzy và mới đây nhất là Chi Pu và Bích Phương!

Tối 14/5, hoàn toàn không hề báo trước, Chi Pu bất ngờ "đánh úp" khán giả với tấm poster thông báo về màn comeback. "Chảo lửa" Vpop giờ đây trở nên nóng hơn bao giờ hết khi Hòa Minzy và Erik vẫn còn đang "so kè" trên top trending thì Bích Phương đã "nắm tay" Chi Pu thông báo trở lại! Sau nhiều tháng "im hơi lặng tiếng" thì cả làng nhạc Việt đã trở nên sôi động lắm lắm rồi!

Cấp báo: Hòa Minzy và Erik còn chưa kịp đổi ngôi trên top trending, Chi Pu đã nối đuôi Bích Phương xác nhận lao vào cuộc chiến Vpop tháng 5! - Ảnh 1.

Tấm poster được Chi Pu bất ngờ đăng tải.

Tấm poster được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng ấn tượng. Trong đó, dựa vào cách trang điểm và lối ăn mặc, dường như Chi Pu hóa thân thành một nữ minh tinh Hong Kong của thập niên 70-80, mặc chiếc sườn xám cách tân được khoét hở đầy táo bạo, tai đeo khuyên tai Chanel càng thêm phần kiêu kì. Dòng chữ đính kèm: "Một dự án đặc biệt của Chi Pu" càng làm fan thêm phần phấn khích và tha hồ suy đoán về màn comeback của Chi Pu. 

 
Cấp báo: Hòa Minzy và Erik còn chưa kịp đổi ngôi trên top trending, Chi Pu đã nối đuôi Bích Phương xác nhận lao vào cuộc chiến Vpop tháng 5! - Ảnh 2.

Được biết, anh chàng Ben Phạm sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc mỹ thuật cho MV lần này của Chi Pu, đánh dấu lần đầu tiên cả hai bắt tay hợp tác, hứa hẹn sẽ mang đến sự mới mẻ và độc đáo. Sản phẩm gần đây gây tiếng vang của Giám đốc sáng tạo sinh năm 1998 chính là "Kẻ Cắp Gặp Bà Già" của Hoàng Thùy Linh - đủ để khiến bạn háo hức hơn cho màn comeback này của Chi Pu chưa?

Cấp báo: Hòa Minzy và Erik còn chưa kịp đổi ngôi trên top trending, Chi Pu đã nối đuôi Bích Phương xác nhận lao vào cuộc chiến Vpop tháng 5! - Ảnh 3.

Ben Phạm hào hứng chia sẻ về dự án trên trang cá nhân.

Đã gần nửa năm trôi qua kể từ dự án cuối cùng của Chi Pu - bộ phim "Chị Chị Em Em" với bản hit OST "Shh! Chỉ Ta Biết Thôi" chạm top 1 trending - khán giả lúc này hẳn rất nhớ Chi Pu rồi. Mỗi lần cô nàng tái xuất đều mang đến hàng loạt những bất ngờ đến mức chính chúng ta cũng không thể tưởng tượng được, và với dự án này cũng vậy, đặc biệt là khi đã được ấp ủ hơn nửa năm. Hãy cùng xem, một "minh tinh Hong Kong" Chi Pu có thể "gây bão" như thế nào.