TIN TỨC

Cặp đôi BRAY và AMEE tung poster cực chất cho màn trở lại năm 2020

Thứ ba, 11/02/2020 08:01 GMT+7

Mới đây, bộ đôi AMEE và B Ray chính thức trở lại đường đua âm nhạc khi vừa nhá hàng hình ảnh poster kèm theo tên bài hát là Do For Love.

Hai năm trở lại, Vpop liên tiếp có những đôi song ca thành công, từ Orange - Karik, Phương Ly - JustaTee hay Big Daddy - Emily thì AMEE và B Ray đang là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý.

Bài hát Ex's Hate Me do bộ đôi thể hiện, Masew hòa âm, phối khi phát hành dịp Valentine 2019 hiện đã hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube.

AMEE và B Ray trong Ex's Hate Me
AMEE và B Ray trong Ex’s Hate Me

AMEE và B Ray chính thức trình làng MV mới

Mới đây, bộ đôi AMEE và B Ray chính thức trở lại đường đua âm nhạc khi vừa nhá hàng hình ảnh poster kèm theo tên bài hát là Do For Love.

Poster MV mới
Poster MV mới

Được biết bài hát sẽ được chính thức được ra mắt vào đúng 0h00 ngày 14/2 sắp tới, ca khúc này cũng là lời cảm ơn của B Ray và AMEE gửi đến khán giả hâm mộ của mình đã yêu thích bộ đôi suốt 1 năm qua.

Hình tượng B Ray trong MV
Hình tượng B Ray trong MV

Ex’s Hate Me - ca khúc đưa tên tuổi AMEE và B Ray đến gần hơn với khán giả hâm mộ

 

Ra mắt đúng 14/2 – Ngày lễ tình nhân, nhưng bài hát mới - Ex’s Hate Me - của rapper B Ray lại dành cho một nửa thế giới, những người đang cô đơn và đặc biệt hội người yêu cũ khi phải chứng kiến tình cũ tay trong tay với người mới. Ca khúc do B Ray và Grey D (thành viên nhóm Monstar) sáng tác, Masew đảm nhận phần hòa âm và phối khí. Đây là một ca khúc bắt tai, thu hút từ giai điệu, phần rap tới giọng hát của gương mặt mới AMEE. Sau hiệu ứng của bài hát Ex’s Hate Me cũng đưa tên tuổi B Ray và AMEE nhiều khán giả biết đến hơn

AMEE và B Ray
AMEE và B Ray

AMEE và B Ray
AMEE và B Ray

Mong cho ca khúc Do For Love cũng ra mắt vào đúng dịp Valentine năm nay sẽ thành công vang dội như những gì mà Ex’s Hate Me đã làm được suốt năm 2019.

Sau ca khúc Ex’s Hate Me thì bộ đôi Bray và AMEE bắt đầu những kế hoạch solo cho mình và luôn lập thành tích đáng nể trong năm 2019 vừa qua như:

- BRay thì phát hành thêm 2 MV: Cao Ốc 20 và Yêu Như Trẻ Con và leo lên top trending đáng nể

- AMEE cũng cho ra đời 3 MV liên tiếp: Anh Nhà Ở Đâu Thế, Đen Đá Không Đường và Trời Giấu Trời Mang Đi

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05