TIN TỨC

Chaehyun làm center nhóm Kep1er nhưng không được công ty chăm chút

Thứ sáu, 14/10/2022 10:00 GMT+7

Kep1er là một trong những nhóm tân binh nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Bước ra từ chương trình Girls Plannet 999, các cô gái được người hâm mộ mong đợi sẽ ngày càng thành công. Đặc biệt, fan nhận xét sự nghiệp “ thành viên hụt aespa” là Chaehyun sẽ tỏa sáng rực rỡ. Tuy nhiên, sự thật lại trái ngược hoàn toàn.

Giữ vị trí đầu bảng của chương trình Girls Plannet 999, Chaehyun ra mắt cùng Kep1er với vai trò center và vocallist. Nữ idol sở hữu tài năng nổi trội, đặc biệt là giọng hát ngọt ngào. Ngoại hình của cô nàng cũng được khán giả đánh giá cao. Tuy nhiên, công ty WAKEONE lại không hề ưu ái Chaehyun.

Vào ngày 13/10 vừa qua, Kep1er có buổi showcase giới thiệu mini album thứ 3 mang tên Troubleshooter. Tại đây, các cô gái trình diễn ca khúc mới trước truyền thông. Qua những hình ảnh báo chí đăng tải, người hâm mộ thất vọng khi vị trí center của Chaehyun bị lung lay. Ở phần kết màn, cô không được đứng trung tâm mà nhường nó lại cho thành viên người Trung Quốc Xiaoting. Đáng nói, Xiaoting sau cuộc thi chỉ giữ thứ hạng số 9. Điều này được fan cho là bất công đối với Chaehyun.

Không chỉ vậy, tạo hình của Chaehyun cho đợt comeback này cũng không quá ấn tượng. Kiểu tóc dài ép thẳng cùng mái thưa đã được nữ thần tượng diện nhiều lần. Người hâm mộ yêu cầu stylist chăm chút hơn cho cô nàng.

Trước đây, Chaehyun từng là thực tập sinh dưới trướng SM Entertainment. Cô có khoảng thời gian luyện tập 4 năm cùng các thành viên aespa gồm Karina, Winter và NinNing. Khi ấy, Chaehyun được fan mong đợi sẽ là một mảnh ghép của aespa. Thế nhưng, cô nàng lại quyết định rời khỏi công ty SM vì nhiều lý do.

Kiên trì theo đuổi ước mơ ca hát, Chaehyun tham gia chương trình Girls Plannet 999 do Mnet tổ chức. Ra mắt ở vị trí cao nhất, những tưởng cô sẽ vụt sáng thành sao nhưng cuối cùng lại không được công ty chăm chút.

Là nữ idol “cân” cả tài lẫn sắc, fan cho rằng Chaehyun xứng đáng nhận nhiều hơn khi hoạt động cùng Kep1er. Hiện người hâm mộ đang tranh cãi dữ dội, yêu cầu công ty WAKEONE sẽ lắng nghe góp ý và dành nhiều sự quan tâm hơn cho Chaehyun.

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04