TIN TỨC

Charlie Puth tung demo We Don't Talk Anymore, fan ngỡ ngàng demo còn hay hơn bản gốc

Thứ năm, 17/06/2021 08:00 GMT+7

We Don't Talk Anymore dường như trở thành một ca khúc mới hoàn toàn qua bản demo.

Vừa qua, công tử nhạc Pop Charlie Puth đã bất ngờ đăng tải bản demo của bản hit kinh điển We Don't Talk Anymore và dân mạng đã vô cùng thích thú .

Cụ thể, nếu so sánh với bản gốc, giai điệu của bản demo dường như tương đồng 100%. Sự khác biệt khiến cho fan thích thú ở đây chính là lời nhạc. Phiên bản lời nhạc của demo là:

-"Ooo baby no. Which you had to leave me alone. I’m writting everysong... what you like before. Oh baby no have you played’in all these games...now I can’t get you out of my brain. Darling it's such a shame."

Theo đánh giá của các fan, lời nhạc phiên bản demo dường như mang một tinh thần khác biệt hơn so với bản gốc: Tự sự và sắc sảo hơn. Qua đó, We Don't Talk Anymore dường như đã "hồi sinh" và một ca khúc hoàn toàn mới về màu sắc. 

saostar-q2mczz4o19jq7z9z.jpg

Việc đăng tải bản demo vô hình chung đã khiến cho We Don't Talk Anymore dường như đã "hồi sinh" và trở thành một ca khúc mới hoàn toàn.

saostar-dhuopkt8z4y46sfk.jpg

Mặc dù chỉ khác về lời nhạc nhưng fan cũng vô cùng thích thú với phiên bản này của bản hit. Nhiều fan cũng đã yêu cầu anh chàng hãy cho ra mắt We Don't Talk Anymore 2.0.

Được biết, đã gần 1 năm kể từ khi anh chàng cho ra mắt ca khúc solo mới nhất mang tên Girlfriend. Được biết, sản phẩm được mệnh danh là một trong những ca khúc thất bại nhất trong sự nghiệp của Charlie. Kể từ đó, dường như nam nghệ sĩ đã lui về ở ẩn cho tới tận hôm nay. Tuy nhiên, anh chàng vẫn thường xuyên cập nhật những hoạt động âm nhạc của mình lên trang cá nhân, gần đây nhất là khóa học sản xuất âm nhạc do chính anh đứng lớp.

saostar-626rsoz408tjmrzx.jpg

Đươc biết, khóa học đáng giá 273$ (hơn 6 triệu VNĐ/ khóa)

Cho tới hiện tại, anh chàng vẫn chưa có thông báo kế tiếp về sản phẩm tiếp theo của mình.

Gia Kiên

 

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05