TIN TỨC

Chi Dân biến hóa như 'tắc kè hoa' để quay MV mới

Thứ năm, 06/07/2017 15:56 GMT+7

Trong lần trở lại này Chi Dân mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

160150_1.jpg

Đáp lại sự mong đợi từ phía người hâm mộ, Chi Dân đã chính thức tung ra Music Video cho ca khúc '1 2 3 4'. MV là câu chuyện về sự níu kéo của chàng trai cho một cuộc tình đã tan vỡ. Thế nhưng mọi thứ càng  trở nên 'tan tành' hơn do sự vụng về của anh chàng. Đến nỗi cô gái phải ám ảnh bởi đâu đâu cũng nhìn thấy hình ảnh của 'người yêu cũ' khó ưa.

160150_2.jpg

Ca khúc '1 2 3 4' là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đình Vũ viết tặng cho chàng ca sĩ 'người tôi yêu'. Với giai điệu bắt tai, sôi động, lời bài hát dễ thấm ca khúc này đã nhanh chóng gây bão trong cộng đồng yêu nhạc ngay từ khi mới ra lò.

Với mong muốn mang đến cho khán giả những cảnh quay đẹp mắt nhất. Chi Dân đã phải quay liên tục không ngừng nghỉ trong suốt 24 tiếng đồng hồ cùng ê-kíp thực hiện hoàn thành MV '1 2 3 4'.

160150_3.jpg

Để tạo nên sự đa dạng trong hình ảnh Chi Dân đã phải thay hơn 6 bộ đồ và 10 đôi giày khác nhau 'biến hóa như một con tắc kè' hóa thân thành chàng nhân viên bưu điện, thợ làm tóc và anh chàng thợ sửa xe vụng về,..trở thành cái đuôi bám mãi không buông cô người yêu cũ.

MV '1 2 3 4' xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh thư sinh hiền lành của Chi Dân trước đây, anh trở lại với mái tóc ánh kim đầy ấn tượng khẳng định chất mới trong phong cách của mình. Bật mí chút xíu để có được 'quả đầu chất lừ' như thế Chi Dân đã phải tẩy tóc rất nhiều lần khiến cho da đầu của anh phải chịu ảnh hưởng không nhỏ.

160150_5.jpg

Một điều đặc biệt nữa trong MV lần này, Chi Dân đã 'rủ rê' cô nàng fan girl lâu năm An Vy. Để cô nàng  hóa thân thành 'người yêu cũ' của mình trong MV mới.

160151_8.jpg

Chia sẻ về bạn diễn nữ này Chi Dân cho biết: 'Dân là một người cực kì kĩ tính trong việc chọn lựa các bạn diễn của mình vì quyết định đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tiến độ làm việc của cả ê-kíp lẫn chất lượng nội dung mà MV truyền tải tới khán giả. Sau khi chọn An Vy, Dân cũng đã đắn đo nhiều, tuy nhiên sau tất cả Dân rất hài lòng về nữ chính mình chọn, sự diễn xuất tự nhiên của An Vy đã giúp ê-kíp có những cảnh quay chân thật và ưng ý'.

160151_9.jpg

Pha trộn giữa phong cách cổ điển của thập niên 70s với chiếc quàn ống rộng và trang phục bắt mắt cùng phong cách trẻ trung, hiện đại trong từng bước vũ đạo. Đây có thể được xem là MV tâm huyết nhất của Chi Dân từ trước đến nay.

Ảnh: Trí Bùi

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03