TIN TỨC

Chi Pu chính thức trở thành đội trưởng show Street Dance Việt Nam

Thứ tư, 09/03/2022 08:00 GMT+7

Dân mạng đang bình luận rầm rộ việc Chi Pu trở thành đội trưởng show Street Dance Việt Nam.

Sau Kay Trần, BTC chương trình Street Dance Việt Nam vừa chính thức công bố đội trưởng thứ hai chính là nữ ca sĩ Chi Pu.

Chi Pu cũng đã chọn cho mình linh vật chú Khỉ thông minh, sáng tạo nhằm bứt phá giới hạn của bản thân.

Fanpage chính thức của Street Dance Việt Nam công bố

Mang tinh thần của một đội trưởng luôn hướng về tương lai (Futuristic), Chi Pu luôn muốn phát triển những ý tưởng mới và độc đáo cho sân khấu nhảy của bản thân và các thí sinh trong đội. 

Tham gia Street Dance Việt Nam, Chi Pu cũng đề cao tinh thần Fun & Creative - Vui Vẻ và Sáng Tạo với 'máu điên' trong các phần trình diễn. Vận dụng trí thông minh tựa như linh vật chú Khỉ, hình ảnh và phong cách của Chi Pu tại Street Dance Việt Nam sẽ biến hóa khôn lường và phá vỡ mọi định kiến. Đối với các thí sinh trong đội của mình, Chi Pu muốn trở thành một 'homies' đúng nghĩa, học hỏi lẫn nhau và xem nhau như một gia đình xuyên suốt quá trình đồng hành. 

Khu phố tượng trưng cho Chi Pu trong Street Dance Việt Nam là Futuristic, tựa như một thành phố tương lai với màu sắc chủ đạo là xanh da trời. Khu phố này mang theo văn hóa Futurism - phá bỏ những quy tắc, chuẩn mực truyền thống để cùng nhau hướng tới tương lai tươi sáng. Yếu tố này cũng được thể hiện rõ thông qua màu sắc âm nhạc và phong cách thời trang của Chi Pu tại Street Dance. Trong từng vòng đấu, Chi Pu sẽ 'thiên biến vạn hóa', liên tục thay đổi bản thân để tạo nên những màn trình diễn khó đoán, đa dạng chủ đề dựa trên phong cách nhảy Open Style.

Cộng đồng mạng đã không tránh khỏi cảm giác bất ngờ khi nghe tin này. Đây là 1 show nhảy nổi tiếng và việc một ca sĩ trở thành đội trưởng là điều hiếm có. Hơn nữa môn nhảy đường phố yêu cầu nhiều kỹ năng mà Chi Pu thì nhảy đẹp chứ chưa phải là 1 vũ công chuyên nghiệp, nên mọi người khá lo lắng không biết cô có thể đảm nhận vai trò này không.

Cũng có người cho rằng việc mời Chi Pu làm đội trưởng sẽ khiến chương trình có thêm drama và làm mất đi bản chất vốn có của một show nhảy đình đám như Street Dance.

Những bình luận tranh cãi của cộng đồng mạng

Nhiều người nhận xét Chi Pu biểu diễn sẽ hợp lý hơn.

Tuy nhiên, cũng có những bình luận bênh vực Chi Pu cho rằng cô từng là 1 dancer có vũ đạo đỉnh cao. Đặc biệt, hiện tại còn quá sớm để nhận xét bất cứ điều gì khi chương trình chưa lên sóng. Chính vì vậy hãy cũng chờ xem sự thể hiện của Chi Pu và team trong thời gian tới.

Theo FIZA/vtc.vn