TIN TỨC

"Chiến thần" bán vé concert: Mỹ Tâm phá kỷ lục, Vũ Cát Tường sập web chóng vánh

Thứ sáu, 14/10/2022 08:00 GMT+7

Trước đó, Mỹ Tâm cũng từng đạt được con số khủng khi 10.000 vé được bán hết trong liveshow Tri Âm được tổ chức tại TP.HCM.

Mỹ Tâm

Mới đây, Mỹ Tâm khiến khán giả “choáng ngợp” khi thông báo sold out 10.000 vé tại liveshow Tri Âm được tổ chức tại Hà Nội chỉ trong vòng 10 phút. Theo chia sẻ từ đơn vị bán vé độc quyền của show diễn, có đến hơn 100.000 lượt truy cập vào ứng dụng để xem thông tin và chương trình âm nhạc của nữ ca sĩ trong lúc cao điểm.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã bật khóc và có những chia sẻ trong livestream: ” Đây là show cực kỳ bùng nổ và Tâm nghĩ số lượng khán giả là đông nhất từ trước đến giờ của lịch sử âm nhạc Việt Nam, nên Tâm nghĩ những khán giả có mặt trong liveshow tới sẽ là những người tận hưởng được không khí tuyệt diệu.“.

Tri Âm là show diễn từng bị hoãn tổ chức tại thủ đô Hà Nội vô thời hạn do dịch bệnh, vì vậy sự trở lại đầy bùng nổ từ quy mô tổ chức đến dàn khách mời lần này chắc chắn được rất nhiều người mong chờ.

 

Vũ Cát Tường

Tháng 8/2022, sự kiện âm nhạc Hôm Nay Tường 30 – concert chào đón sinh nhật lần thứ 30 của Vũ Cát Tường khiến không ít người ngỡ ngàng khi bán hết sạch toàn bộ số vé trong vòng 1 giờ.

Chủ nhân bản hit Yêu Xa chia sẻ: ” Tôi muốn đánh úp các fan bằng một concert bất ngờ nhưng chính họ lại đem đến một ngạc nhiên khác cho tôi” – nữ ca sĩ nói – “Tôi phải sửng sốt trước tình cảm mà mọi người dành cho mình, nếu dùng câu – Mèo yêu các bạn – thì chắc chắn không đủ để nói lên được sự biết ơn lẫn hạnh phúc của tôi“.

Hôm Nay Tường 30 được tổ chức ở TP.HCM nên sau đó đã có những bình luận nài nỉ Vũ Cát Tường hãy tổ chức thêm concert tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ… để giải tỏa áp lực mua vé xem show. Ngoài ra, cũng có nhiều bạn tha thiết mở thêm ghế súp, ghế cầu thang lối đi để có thể được đón sinh nhật cùng thần tượng của mình.

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04