TIN TỨC

Chính thức ấn định ngày ra mắt dự án âm nhạc The Show Việt Nam

Thứ tư, 17/11/2021 17:00 GMT+7

The Show Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời thông qua giọng hát của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Vào ngày 15/11 vừa qua, HAG Entertainment đã tổ chức một buổi họp báo nhằm công bố dự án âm nhạc The Show Việt Nam. Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức định kỳ 2 lần/tháng, qua hình thức những buổi diễn live của các ca sĩ nổi tiếng khác nhau nhằm mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác khi thưởng thức âm nhạc.

The Show Việt Nam được tạo ra với mục đích tôn vinh âm nhạc, tôn vinh những người nghệ sĩ thực thụ có nhiều đóng góp tích cực cho nghệ thuật. Những ca khúc được thể hiện trong dự án này sẽ được truyền tải đến người nghe một cách chân thật và gần gũi. Sự rung cảm từ sâu trong lòng của khán giả là yếu tố được chú trọng nhất.

Mỗi ca khúc tại The Show Việt Nam đều được Giám đốc Âm nhạc Hoàng Nhã lựa chọn, kiểm duyệt cũng như chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Song hành cùng với nam nhạc sĩ trong khâu chuẩn bị cho các màn trình diễn còn có “cô giáo” Mỹ Ngọc, giáo viên thanh nhạc của rất nhiều giọng ca thực lực như Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Erik,…

Người lèo lái chương trình âm nhạc này chính là gương mặt MC quen thuộc Tùng Leo. Với kinh nghiệm dày dặn, nam MC sẽ giúp khán giả cảm nhận được sâu sắc hơn những câu chuyện đầy tính nhân văn ẩn giấu trong mỗi ca khúc.

Không gian sự kiện cũng là một yếu tố không thể thiếu trong quá trình truyền tải thông điệp cho khán giả. Tổng đạo diễn Thái Huân đã chuẩn bị kĩ lưỡng để phù hợp với sự kiện diễn ra. Âm nhạc – câu chuyện – không gian chính là ba yếu tố quan trọng nhất The Show Việt Nam, cũng chính là 3 yếu tố quyết định sự thành công của dự án này.

Ê-kíp chương trình đã có những bước chuẩn bị vô cùng công phu để đem đến chuỗi sự kiện ý nghĩa cho khán giả.

Các đêm diễn của dự án The Show Việt Nam sẽ được diễn ra tại TPHCM định kỳ 2 lần/tháng. Và vào mỗi quý sẽ có một buổi diễn đặc biệt được tổ chức tại một địa điểm bất kỳ trên lãnh thổ Việt Nam. Được biết, người mở màn cho chuỗi sự kiện vào ngày 04/12 này sẽ là ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Vé tham dự sự kiện chính thức được mở bán vào ngày 15/11 trên Fanpage của The Show Việt Nam.

Sau giọng ca Vợ người ta, “chàng thơ” Hoàng Dũng chính là người được BTC tin tưởng gửi gắm tại buổi diễn thứ hai. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều tên tuổi đình đám khác cũng được công bố như Lam Trường, Nguyên Hà, Phương Thanh, Hà Lê, Tăng Phúc, Văn Mai Hương, Trương Thảo Nhi, Uyên Linh.

Hiện tại, thành phố đang dần bước vào giai đoạn “bình thường mới”, chương trình sẽ là một món ăn tinh thần giúp khán giả lạc quan hơn với cuộc sống sau một thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Bên cạnh đó, ê-kíp chương trình cũng đã có những biện pháp chuẩn bị vô cùng cẩn thận để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ và khán giả tham gia.