TIN TỨC

Chung kết The MC Race 2021 với 3 thí sinh thuộc team Cao Tùng Minh

Thứ hai, 08/11/2021 10:00 GMT+7

Ngày 17/10 vừa qua vòng bán kết The MC Race 2021 đã khép lại với hai vòng thi gây cấn và cực kỳ hấp dẫn, top 6 đã lộ diện với 3 thí sinh Hoàng Việt, Anh Thư, Lưu Hải Phong thuộc team huấn luyện viên Cao Tùng Minh.

Thí sinh Hoàng Việt cùng với HLV Cao Tùng Minh

Vào ngày 7/11/2021 sẽ diễn ra đêm chung kết của cuộc thi để tìm ra quán quân. Thí sinh Team Cao Tùng Minh đang chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho đêm thi.

Thí sinh Hoàng Việt cuộc thi The MC Race 2021

Hoàng Việt chia sẻ: Trong vòng chung kết Hoàng Việt sẽ phải thể hiện tốt phần thi đầu tiên để có thể bước vào Top 3. Sau đó sẽ thi thêm vòng cuối cùng để lựa chọn ra quán quân, á quân và quý quân. Đến với cuộc thi Hoàng Việt mong muốn sẽ thử thách bản thân mình nhiều hơn nữa. Theo sự đánh giá của ban giám khảo Hoàng Việt có màu sắc riêng, sự sáng tạo trong bài thi của mình vì vậy trong đêm chung kết bản thân Hoàng Việt phải làm tốt hơn nữa để không phụ lòng từ sự tin tưởng của ban giám khảo. Hãy đón chờ phần thể hiện của Hoàng Việt trong đêm chung kết. Hoàng Việt cũng cảm xúc nói sẽ luôn nhớ những lời dạy bảo tâm huyết từ người thầy Cao Tùng Minh.

Thí sinh Anh Thư cuộc thi The MC Race 2021

Anh Thư chia sẻ: Vòng bán kết vừa rồi đã để lại cho mình rất nhiều những cung bậc cảm xúc, vui có, buồn có, tiếc nuối cũng có... Top 6 The MC Race thì đã có tới 3 đứa con của Bố được đi tiếp, và 4 trong 6 đứa là học trò của học viện. Tụi con cảm ơn Bố nhiều lắm, tụi con tự hào lắm khi được là những đứa con tinh thần, những đứa học trò "ruột" của Bố.

Thí sinh Anh Thư cùng với HLV Cao Tùng Minh

Đi đến chặng đường cuối cùng này rồi, tụi mình sẽ cố gắng hết sức mình, trình bày một phần thi thật bùng nổ để chinh phục chiếc Cup của The MC Race 2021. Quán quân thì chỉ có một, nhưng quan trọng hơn cả là tụi mình đã có cho mình những kinh nghiệm, những lời nhận xét, chỉ dẫn quý báu, để vững bước trên con đường phía trước. Và đặc biệt dù ai là Quán Quân đi nữa, thì Bố, sẽ mãi là Quán Quân trong lòng các con.

Thí sinh Lưu Hải Phong cuộc thi The MC Race 2021

Lưu Hải Phong chia sẻ: Mình là một thành viên trong đội của huấn luyện viên Cao Tùng Minh. Vòng thi bán kết vừa rồi để lại trong bản thân mình nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui, buồn và cuối cùng là hồi hộp. Đây có thể là một kỉ niệm đẹp của mình trong cuộc thi The MC Race 2021 vì may mắn được là một thành viên trong đại gia đình nhà Én Phoenix, là con của MC Cao Tùng Minh, luôn cháy hết mình với đam mê, luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn.

Thí sinh Lưu Hải Phong cùng với HLV Cao Tùng Minh

Trong cuộc thi, luôn hướng những thành viên trong đội đến nhiều ý tưởng sáng tạo khác nhau, bộc phá khả năng của bản thân thì lúc này lại trở thành người thầy quen thuộc, luôn chỉ cho những người học trò mình điều đơn giản và tuyệt vời nhất. Vinh dự khi đồng hành cùng với MC Cao Tùng Minh trong xuyên suốt quá trình của The MC Race.

Team Cao Tùng Minh với ba thí sinh sẽ mang lại những bài thi hấp dẫn trong đêm chung kết cuộc thi người dẫn chương trình The MC Race 2021. Hãy đón chờ cái tên được vinh danh?

 

 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03