TIN TỨC

Cindy Lư phản ứng cực gắt sau khi thả thính bị dân mạng gọi tên Hoài Lâm và Đạt G

Thứ ba, 08/03/2022 08:15 GMT+7

Là mẹ đơn thân đúng là khổ trăm bề còn liên tiếp dính thị phi và bị mỉa mai moi móc...

Cindy Lư là hotgirl nổi tiếng Sài thành. Cô là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc, dù còn rất trẻ nhưng đã rất bản lĩnh khi có công việc kinh doanh riêng. Cindy Lư có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh đẹp, được mọi người đánh giá nhanh nhẹn, dễ gần, ứng xử thông minh, khôn khéo.

Từng là vợ cũ của Hoài Lâm, có 1 tình yêu khắc cốt ghi tâm với nam ca sĩ hot của showbiz nổi tiếng với bài Hoa nở không màu, nhưng hai người đã ly dị và cô hẹn hò với bạn thân của Hoài Lâm là Đạt G. Chính điều này khiến cô nhận không ít công kích từ cư dân mạng. Những tưởng hai người đã đấu tranh hết mình vượt qua mọi sóng gió sẽ lâu dài bên nhau, nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn, hai người đã chia tay. Cindy Lư lại một mình nuôi 2 con.

Cindy Lư-Đạt G khi còn mặn nồng

Là mẹ đơn thân không thể tránh được những giây phút buồn bã, mới đây, Cindy Lư đã đăng clip 'rắc thính' : '2 giờ sáng chỉ có một mình em thức, vậy anh ở đâu?'.

Ngay lập tức đã có netizen vào hỏi thẳng: 'Hỏi Lâm hay hỏi Đạt nhỉ?'.

Trước sự khiêu khích của dân mạng, Cindy Lư không đáp trả đôi co mà chốt 3 chữ: 'Hỏi anh á' để dằn mặt dân mạng kém duyên kia. Nhiều người cũng tỏ ra bức xúc, khó chịu vì bình luận có ý mỉa mai, gợi nhớ quá khứ không vui của cô.

Thỉnh thoảng cô lại đu trend tóp tóp

Bị dân mạng kém duyên vào 'cà khịa' gọi tên 2 người tình cũ... cô đáp trả ngay...

Theo FIZA/vtc.vn