TIN TỨC

Có một mỹ nhân chưa bao giờ song ca cùng Đen Vâu trên sân khấu dù năn nỉ cỡ nào đi nữa!

Thứ năm, 18/11/2021 07:00 GMT+7

Dù đã cùng tạo ra siêu hit đình đám, thế nhưng Phương Anh Đào chưa một lần trình diễn chung với Đen Vâu ca khúc này trên sân khấu.

Có thể nói Đen Vâu đang là thần tượng của nhiều bạn trẻ Việt, đặc biệt là những người yêu thích thể loại rap. Nhắc đến Đen Vâu, người ta hình dung ngay ra một anh chàng cao gầy, có vẻ trầm tính. Các sản phẩm âm nhạc của anh cũng có gì đó trầm tư, triết lý nhưng cũng tràn đầy năng lượng tích cực.

Chính vì chất lạ đó mà những MV của Đen Vâu luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Lượt view MV của anh chàng cũng thuộc dạng khủng trong làng Vpop.

Và trong thành công của Đen Vâu không thể không nhắc đến những mỹ nhân từng kết hợp cùng anh như: Ngọc Linh, Linh Cáo, Min… và đặc biệt là Phương Anh Đào.

Xuất thân là diễn viên, Phương Anh Đào cùng Đen Vâu thực hiện 2 dự án là Bài này chill phết và Lối nhỏ. Trong Bài này chill phết, cô chỉ là diễn viên. Qua đến Lối nhỏ, cô vừa đóng vai Moriaty – kẻ đối đầu với Đen Vâu (Sherlock Holmes) vừa đảm nhiệm phần melody khá chất.

Sự kết hợp ăn ý này đã khiến Lối nhỏ nhận về không ít phản hồi tích cực. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, dù đã cùng tạo ra siêu hit đình đám, thế nhưng Phương Anh Đào chưa một lần trình diễn chung với Đen Vâu ca khúc này trên sân khấu dù nam ca sĩ đã ngỏ lời mời.

Nguyên nhân là bởi vì mỹ nhân họ Phương cảm thấy chưa đủ tự tin khi cầm mic trên sân khấu. Cô hợp tác với Đen Vâu là vì bản thân vô cùng quý mến nam rapper.

Phương Anh Đào sinh năm 1992, từng học 1 năm ngành Quản trị kinh doanh rồi mới thì vào trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh. Cô nàng từng gây ấn tượng khi đóng vai phản diện Misa trong sitcom Chiến dịch chống ế 2.

Sau đó, cô nàng để lại dấu ấn trong lòng khán giả khi liên tục góp mặt trong các bộ phim đình đám như: Nhắm mắt thấy màu hè, Chàng vợ của em, Em gái mưa… Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong nhiều MV đình đám của Hương Tràm, Dương Triệu Vũ…