TIN TỨC

Con gái Kylie Jenner được cha tặng xe bus

Thứ năm, 26/08/2021 08:39 GMT+7

Stormi Webster là đứa trẻ "sinh ra đã ngậm thìa vàng" khi có nhiều đồ hiệu, du lịch bằng phi cơ riêng, và mới đây được bố tặng hẳn chiếc xe bus.

Theo Daily Mail, Travis Scott bỏ ra số tiền không nhỏ để tạo bất ngờ cho con gái bằng chiếc xe bus màu vàng. Bé Stormi từng bảo thích lái xe bus nên nam rapper đã chiều theo mong muốn của con.

Trên Instagram, Kylie Jenner đăng ảnh công chúa 3 tuổi tỏ ra thích thú khi đứng ngắm chiếc xe bus đỗ trong sân nhà. Ở vài khoảnh khắc, Stormi còn vui vẻ nhảy múa.

Bà chủ Kylie Cosmetics chú thích: "Stormi suốt ngày cứ nói đến xe bus. Thế là bố đã khiến em ngạc nhiên với món quà này". Dưới phần bình luận, dân mạng bày tỏ thích thú trước độ chịu chơi và cưng chiều con gái của vợ chồng rapper.

Stormi Webster là đứa trẻ "sinh ra đã ngậm thìa vàng" khi sở hữu rất nhiều đồ hiệu, được đi du lịch bằng phi cơ và du thuyền riêng trị giá triệu USD. Cô bé được săn đón vì là con của cặp sao nổi tiếng Hollywood.

Vào dịp sinh nhật Stormi, Kylie Jenner thuê người dựng công viên giải trí ngoài trời tại Los Angeles cho con gái chơi. Bên trong công viên "Stormi World" là các trò đu quay, tàu lượn và những ngôi nhà hơi mô phỏng hình ảnh của nhóc tỳ đáng yêu.

Năm ngoái, dòng son riêng mang tên Stormi được mẹ cô bé ra mắt đã sớm cháy hàng. Người tiêu dùng mua son vì mê mẩn vẻ dễ thương của Stormi.

Ngày 21/8, nguồn tin TMZ xác nhận Kylie Jenner mang bầu con thứ hai với Travis Scott. Người đẹp được kể đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ, hạn chế ra đường thời gian này vì sợ bị paparazzi soi mói.

Jenner từng nói cô không muốn Stormi là con một. Cô áp lực chuyện phải có thêm con nhưng vẫn phải cố gắng.

Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Girls Like You

Maroon 5 - Cardi B

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05