TIN TỨC

Còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là bản cover 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' hay nhất tính đến hiện tại đến từ Mr. Siro

Thứ năm, 21/05/2020 08:00 GMT+7

Những ai tiếc nuối khi chỉ nghe Mr. Siro hát được vài câu trong bản gốc thì nay đã có full version rồi đây.

Sau đúng 1 tuần “làm mưa làm gió”, Không thể cùng nhau suốt kiếp đã đạt 16 triệu view và hiện đang giữ vị trí top 1 trending trên Youtube Việt Nam. Để ăn mừng thành tích này, tác giả ca khúc - Mr. Siro đã tung thêm phiên bản piano do chính anh tự đệm đàn tự hát.

Bên dưới bình luận, khán giả không ngớt lời khen dành cho phiên bản cover này, nhiều người còn nhận xét rằng đây là version cover hay nhất. Không quá bất ngờ bởi vốn dĩ màu giọng Mr. Siro đa phần đều hợp với những bản nhạc tình do chính anh sáng tác. Ngay trong chính ca khúc của Hoà Minzy, tác giả cũng góp giọng ở một vài đoạn, góp phần giúp cho Không thể cùng nhau suốt kiếp thêm phần cảm xúc.

 
Nếu không phải Hoà Minzy thì sẽ là Mr. Siro có thể cover bài hát này đầy cảm xúc đến vậy.Nếu không phải Hoà Minzy thì sẽ là Mr. Siro có thể cover bài hát này đầy cảm xúc đến vậy.

 

Hiện tại, Hoà Minzy cũng tiết lộ sẽ có thêm một phiên bản cover đặc biệt gắn mác gia đình Hoa dâm bụt. Cụ thể, cả bộ ba Đức Phúc, Hoà Minzy, Erik sẽ cùng nhau cất giọng trong version thú vị này. Đều có sở trường là hát ballad, cả 3 hứa hẹn sẽ đem đến một Không thể cùng nhau suốt kiếp đáng chờ đợi.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07