TIN TỨC

Công bố cáo phó tang lễ cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, Isaac sẽ cùng gia đình lo hậu sự

Thứ tư, 09/03/2022 13:50 GMT+7

Cáo phó và những thông tin mới nhất về tang lễ của cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng vừa được chia sẻ.

 

Sáng hôm qua 8/3, thông tin đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời sau thời gian mắc bạo bệnh khiến người hâm mộ và nhiều sao Việt đau buồn. Lúc sinh thời, cố đạo diễn được nhiều nghệ sĩ yêu quý bởi tinh thần giàu năng lượng, yêu nghề. 

Mới đây, thông tin tang lễ của nam đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cũng đã được chia sẻ. Lễ viếng sẽ diễn ra từ 13h đến 14h ngày 11/3/2022 tại nhà tang lễ 125 Phùng Hưng (Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sau lễ viếng, linh cữu của cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sẽ được hỏa táng cùng ngày tại đài hoá thân hoàn vũ Văn Điển (Thanh Trì, Hà Nội).

Cáo phó lễ tang nam đạo diễn. 

Ngoài ra, một thông tin cũng khiến nhiều người chú ý đó là Isaac hiện đang cùng gia đình cố đạo diễn lo hậu sự. Được biết, Isaac vốn thân thiết với nam đạo diễn hơn 10 năm qua, anh cũng là người ở cạnh Vũ Ngọc Phượng những ngày cuối đời. 

Nam ca sĩ tiết lộ mình rất buồn khi phải nói lời từ biệt người anh thân thiết. Isaac cho hay nam đạo diễn không chỉ là đàn anh mà còn là người bạn tri kỷ hơn 10 năm, từ ngày Isaac gắn bó với nhóm 365. Với anh, điều tuyệt vời ở đạo diễn là luôn tạo điều kiện cho các diễn viên thổi hồn vào nhân vật. Chia sẻ về vai diễn trong phim của Vũ Ngọc Phượng, Isaac nói: 'Đến nay, Lâm Judo trong Anh trai yêu quái là vai tôi tâm đắc, yêu thích nhất trong sự nghiệp'.

Isaac và cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng lúc sinh thời.

Isaac cũng đã nhắn gửi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng: 'Phượng à! Anh em mình ít khi thể hiện tình cảm với nhau. Nhưng cho dù không nói ra, hai đứa cũng tự hiểu đứa kia quan trọng với mình thế nào. Anh em mình hay nói với nhau sau này em ở đâu cũng chừa cho anh một phòng. 

Bây giờ mọi chuyện xảy ra thế này, anh em mình hẹn gặp lại nhau ở một cuộc đời khác, em vẫn sẽ chừa cho anh một phòng nhé. Chiến đấu được đến mức này là giỏi lắm rồi. Giờ anh hãy nghỉ ngơi, thảnh thơi về với thiên đàng'.

Theo An Bình/vtc.vn