TIN TỨC

Cuộc sống của Thanh Lam, Hồng Nhung ở tuổi U50: Trẻ đẹp và có người yêu

Thứ tư, 20/05/2020 08:11 GMT+7

Ở tuổi ngũ tuần, bộ đôi diva Thanh Lam, Hồng Nhung đều trải qua nhiều biến cố hôn nhân. Song, cả hai vẫn giữ được nhan sắc, năng lượng tích cực.

TIEUDE_BAIVIET_KHONGDAUDiva Thanh Lam chia sẻ ảnh tình cảm bên người đàn ông giấu mặt

Mới đây khi bước qua tuổi 50, sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với nhạc sĩ Quốc Trung, diva Thanh Lam bất ngờ chia sẻ hạnh phúc mới.

"Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng, và ngày mai chỉ là một giấc mơ. ngày hôm nay ta sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Ước mơ giống như những vì sao… ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình Cuộc sống kỳ diệu hơn bạn biết... Giữ vững niềm tin", Thanh Lam úp mở chuyện đã có bạn trai.

 
 
TIEUDE_BAIVIET_KHONGDAUNhan sắc trẻ trung, tươi tắn của Thanh Lam ở tuổi ngoài 50

Có thể thấy, sau nhiều thăng trầm, Thanh Lam vẫn yêu và đằm thắm như ngày nào. Chị vẫn luôn xinh đẹp trong mắt khán giả bởi sự tự tin tự đem lại hạnh phúc cho chính mình.

Cách đây không lâu, Thanh Lam chia sẻ trong chương trình “Lời tự sự”: “Ở tầm tuổi này, tôi không quá căng thẳng chuyện phải gò mình để sống phù hợp với bạn trai. Làm sao để cuộc sống thoải mái nhất và có nhiều phút giây vui vẻ nhất mới là mục tiêu sống.

Ở thời điểm hiện tại, tôi không hề có bất kỳ một bạn trai nào bên cạnh cả. Tôi đang là người phụ nữ độc lập, đang dừng yêu. Có đặt ra mục tiêu là năm 2020 - kỷ nguyên mới nên phải tìm được một người tri kỷ. Nhưng không nhất thiết phải quá lao tâm khổ tứ với mục tiêu đó”, diva bộc bạch.

TIEUDE_BAIVIET_KHONGDAUDiva Hồng Nhung đầy năng lượng tích cực, dù chuyện tình cảm gặp nhiều thử thách

Cũng giống Thanh Lam, ở tuổi U50, sau 2 cuộc hôn nhân lận đận, cô "Bống" Hồng Nhung vẫn căng tràn sức sống. Chị đem đến cho người khác tinh thần lạc quan, yêu và biết chăm sóc cũng như có trách nhiệm với bản thân.

TIEUDE_BAIVIET_KHONGDAUHình ảnh người đàn ông được cho là bạn trai mới của Hồng Nhung

Đặc biệt, mới đây, Hồng Nhung chia sẻ loạt khoảnh khắc cô cùng các con đang tận hưởng kỳ nghỉ ở San Francisco, Mỹ. Bất ngờ nhất là Hồng Nhung lần đầu tiên đăng tải hình ảnh người đàn ông ngoại quốc điển trai đang thoải mái chơi đùa cùng hai bé Tôm, Tép. Nhiều khán giả dự đoán đây chính là bạn trai hiện tại của Hồng Nhung.

Trước đó, vào hồi tháng 4, người đàn ông này cũng bất ngờ lọt vào máy quay khi Hồng Nhung đang livestream trò chuyện với khán giả tại nhà riêng.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08