TIN TỨC

Đã 9 tháng rồi mới cầm mic, Justin Bieber gây bất ngờ với màn trình diễn tại Coachella

Thứ ba, 17/04/2018 17:44 GMT+7

Dù không phải là nghệ sĩ chính tại Coachella năm nay, Justin Bieber vẫn biểu diễn tặng người hâm mộ.

Kể từ khi kết thúc tour diễn vòng quanh thế giới Purpose vào tháng 7/2017, Justin Bieber chưa từng trở lại với sân khấu. Người hâm mộ luôn mong ngóng ngày nam ca sĩ cầm mic hay ra sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây trong khuôn khổ lễ hội Coachella 2018, Justin Bieber đã gửi tặng các fan một màn trình diễn bất ngờ. Thế nhưng, ca khúc mà anh chàng trình diễn không phải là các bài hit bự thời gian qua như Sorry, What Do You Mean, Where Are You Now mà lại là… Thánh ca.

Justin Bieber đã cover trên sân khấu 2 ca khúc về Thiên Chúa giáo: Reckless Love (Cory Asbury) và Tremble (Mosaic MSC). Thời gian qua, Justin được biết đến như một người cuồng đạo, anh thường xuyên đi nhà thờ cầu nguyện đồng thời thể hiện niềm tin sâu sắc vào Chúa trên mạng xã hội. 

Cách đây ít lâu, có tin đồn cho rằng album mới của Justin Bieber sẽ ngập tràn màu sắc tôn giáo. 'Justin đang muốn thực hiện một album và bộ phim về đề tài đức tin, sản phẩm sẽ hoàn toàn tập trung vào tình yêu của anh với Chúa, mang chất liệu nhạc Thánh ca.' - nguồn tin này cho hay. 

Đã 9 tháng rồi mới cầm mic, Justin Bieber gây bất ngờ với màn trình diễn tại Coachella 0

Nam ca sĩ vui chơi tại ngày hội âm nhạc, văn hóa lớn của nước Mỹ. 

Nam ca sĩ vui chơi tại ngày hội âm nhạc, văn hóa lớn của nước Mỹ. 

Justin Bieber hiện đang trải qua quãng thời gian tuyệt với tại Coachella hậu chia tay bạn gái Selena Gomez. Nam ca sĩ còn cao hứng cởi trần nhảy múa giữa đám đông. Tại đây, anh cũng gặp gỡ nhiều bạn bè và đặc biệt là tình mới Baskin Champion. 

Justin bị bắt gặp cùng người mẫu Baskin Champion.

Justin bị bắt gặp cùng người mẫu Baskin Champion.

Không chỉ có vậy, ở một bữa tiệc, Justin Bieber đã trở thành ‘anh hùng cứu mỹ nhân' khi ra tay giúp đỡ một người phụ nữ bị bạo hành.