TIN TỨC

Đại nhạc hội Viettel: Không đơn thuần chỉ là lễ hội âm nhạc sôi động

Thứ hai, 08/01/2018 10:44 GMT+7

Với thông điệp 'kết nối triệu tâm hồn', Đại nhạc hội do Tập đoàn Viễn thông Quân đội tổ chức đã kết nối, lan tỏa đam mê cùng hành trình cố gắng của các nghệ sĩ trẻ đến với đông đảo khán giả.

Tối 6/1, Đại nhạc hội 'Viettel - kết nối triệu tâm hồn' do Tập đoàn Viễn thông Quân đội phối hợp cùng nhiều đơn vị tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Đêm diễn quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ danh tiếng như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu Idol…

Đại nhạc hội Viettel: Không đơn thuần chỉ là lễ hội âm nhạc sôi động 0

Chương trình được chia làm ba phần bao gồm: Ngại gì không nói, Ngại gì không mơ và Kết nối triệu tâm hồn. Mỗi phần đều có một ý nghĩa riêng, được sắp xếp bài hát, người trình diễn phù hợp với nội dung. Ý nghĩa của chương trình với mong muốn phá bỏ mọi rào cản ngại ngần trong xưng hô, thể hiện đam mê rồi tất cả tâm hồn sẽ hòa chung vào một bầu không khí nhiệt thành tuổi trẻ. MC Tùng Leo trong sứ mệnh 'người kết nối' chương trình, nghệ sĩ với khán giả đã truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa.

Đại nhạc hội Viettel: Không đơn thuần chỉ là lễ hội âm nhạc sôi động 1

Chương trình bắt đầu lúc 20h, mở màn với hai ca khúc của Trong Hiếu Idol gồm 'Say ah', 'Một lần'.  Nam ca sĩ khoác lên mình trang phục jean trẻ trung, khuấy động không khí với bản nhạc dance cùng màn vũ đạo điêu luyện.

Đại nhạc hội Viettel: Không đơn thuần chỉ là lễ hội âm nhạc sôi động 2

Nối tiếp sau phần trình diễn của Trọng Hiếu, Vũ Cát Tường xuất hiện trong hình ảnh nữ tính với màu áo đỏ họa tiết lấp lánh. Cô đem đến cho khán giả ba ca khúc nhạc dance sôi động, phù hợp với nội dung chương trình: 'Ngày hôm qua', 'Vài phút trước', 'Don't you go'. Rũ bỏ 'lớp áo ballad' trầm buồn quen thuộc, giọng ca 'Mơ' khiến người hâm mộ mê mẩn vì giọng hạt khỏe cùng những biểu cảm đáng yêu.

Vũ Cát Tường xuất hiện trong hình ảnh nữ tính với màu áo đỏ họa tiết lấp lánh

Vũ Cát Tường xuất hiện trong hình ảnh nữ tính với màu áo đỏ họa tiết lấp lánh

Nhóm MTV kết thúc phần một 'Ngại gì không nói' bằng hai ca khúc 'Cảm ơn ngày mới' và 'Yêu đời'. Ba chàng trai diện màu áo vàng cam tươi trẻ, gửi gắm những đam mê, lời cảm ơn đến cuộc sống, gia đình. Đây cũng chính là chìa khóa mở cánh cửa phần hai 'Ngại gì không mơ', sống với đam mê, khát khao và thực hiện hóa ước mơ của mỗi người.

Nhóm nhạc MTV

Nhóm nhạc MTV

Phần hai mở màn bằng hai ca khúc 'làm mưa làm gió' trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Rhymastic gồm 'Yêu 5', 'Treasure'. Nam ca sĩ có màn kết hợp song ca cùng Min trong bài hát 'One day'. Hai nghệ sĩ trẻ hòa quyện với nhau, thể hiện ca khúc tình tứ trong thời tiết lạnh giá của thủ đô. Min đem đến phần biểu diễn ngọt ngào với hai bản tình ca 'Có em chờ', 'Hôn anh'.

Min với hai bản hit 'Có em chờ' và 'Hôn anh'.

Min với hai bản hit 'Có em chờ' và 'Hôn anh'.

Tóc Tiên 'hâm nóng' bầu không khi bằng bản mashup 'I am in love & Ngày mai'. Nữ ca sĩ mặc đầm ngắn, lấp lánh, thể hiện vũ đạo không kém gì vũ công chuyên nghiệp. Không kém cạnh gì các đàn em, cô cũng gửi tới khán giả ca khúc balla da diết, trầm buồn 'Hôm nay sao tôi cô đơn quá'. Nữ ca sĩ kiệm lời, không chia sẻ nhiều mà chỉ thổ lộ bằng những câu hát, chất tự sự trong từng chữ của nhạc phẩm. Màn kết hợp giữa Tóc Tiên và Trọng Hiếu khiến khán giả thích thú bởi tinh thần nhiệt huyết, sức trẻ chảy trong dòng máu hai nghệ sĩ. Họ cống hiến cho khán giả, nói về ước mơ và hành trình chinh phục hoài bão.

Tóc Tiên 'hâm nóng' bầu không khí Đại nhạc hội

Tóc Tiên 'hâm nóng' bầu không khí Đại nhạc hội

Phần cuối mang tên 'Kết nối triệu tâm hồn' quy tụ ba ngôi sao âm nhạc được yêu thích hiện nay gồm Hương Tràm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP. Trong hành trình kết nối những tâm tư, hoài niệm của các bạn trẻ, nữ ca sĩ gốc Nghệ An mở đầu bằng tình khúc 'Hello'. Cô vẫy chào thế hệ trẻ đồng trang lứa, những con người có nhiệt huyết, dám ước mơ, không ngại chia sẻ. Để rồi 'I want you now' như lời kêu gọi những tâm hồn hòa chung vào một nhịp thở, sống trong bầu không khí sôi động và chia sẻ với nhau đam mê của mình. Đặc biệt hơn, Hương Tràm trình diễn bản hit 'Em gái mưa' dưới thời tiết lạnh giá, mưa bay của thủ đô ngày đông. Hàng ngàn khán giả hò reo, hát theo từng câu chữ của bài hát.

Hương Tràm trình diễn bản hit 'Em gái mưa' dưới thời tiết lạnh giá.

Hương Tràm trình diễn bản hit 'Em gái mưa' dưới thời tiết lạnh giá.

Noo Phước Thịnh xuất hiện trong bộ vest lịch lãm, sang trọng với bốn ca khúc nhiều thể loại Dance, Pop, Ballad. 'Tôi là một ngôi sao' của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong được anh thể hiện như muốn nói về thành công của bản thân ngày hôm nay, dám ước mơ và chia sẻ hoài bão, để đứng giữa hàng ngàn người, Noo là một ngôi sao rực rỡ nhất. Anh biết ơn và trân trọng tình cảm của khán giả dành cho mình suốt thời gian qua.

Noo Phước Thịnh lịch lãm với vest đen.

Noo Phước Thịnh lịch lãm với vest đen.

Tiếp sau đàn anh, Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ cuối cùng khép lại chương trình với những bản hit quen thuộc như 'Lạc Trôi', 'Nơi này có anh', 'Cơn mưa ngang qua'… Giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ nhiều về hành trình chinh phục ước mơ, vượt qua rào cản nổi tiếng sớm cùng khát khao, đam mê âm nhạc của bản thân. Xuất hiện trong một bộ đồ mang tính chất hoàng gia nhưng cách Sơn Tùng kết nối với khán giả không phải là một ngôi sao với người hâm mộ, chàng ca sĩ sinh năm 1994 hát hết mình trước các bạn trẻ cùng trang lứa.

Đại nhạc hội Viettel: Không đơn thuần chỉ là lễ hội âm nhạc sôi động 9

Sơn Tùng 'cháy' hết mình với những bản hit quen thuộc

Sơn Tùng 'cháy' hết mình với những bản hit quen thuộc

Kết thúc ba phần của chương trình là màn biểu diễn kết hợp của nhiều nghệ sĩ trẻ. Họ đứng chung một sân khấu, hòa chung một giọng hát và truyền cảm hứng chung tới những tâm hồn trẻ dưới sân khấu. Và rồi, đêm nhạc không đơn thuần mang tính chất biểu diễn, giải trí mà đó là sự kết nối đam mê, dâng cao ý trí tuổi trẻ Việt Nam.

Đức Nguyễn Baodatviet.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08