TIN TỨC

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên bắt tay làm liveshow chung

Thứ ba, 24/10/2017 19:51 GMT+7

'Ông hoàng nhạc Việt' và 'Nữ hoàng phòng trà' cùng nhau thực hiện liveshow 'Đêm tâm sự' dù đã nhiều lần song ca trên sân khấu.

Tối 28/10, Đàm Vĩnh Hưng cùng Lệ Quyên tổ chức liveshow 'Đêm tâm sự' tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên 2 ca sĩ bắt tay nhau cùng thực hiện liveshow.

173808_dam-3.jpg

Mr Đàm đang tất bật chọn lọc những tiết mục được yêu thích nhất trong liveshow Sài Gòn, Bolero và Hưng để dành tặng khán giả tại Đà Nẵng. Anh tiết lộ, âm nhạc bolero đường phố sẽ vang lên đầy hoài niệm trên sân khấu Đêm tâm sự.

'Điểm nhấn của đêm nhạc này chính là màn đấu những ca khúc bolero giữa tôi với Lệ Quyên. Chúng tôi đang tập luyện ngày đêm cùng ban nhạc để không xảy ra sai sót dù là nhỏ nhất', nam ca sĩ chia sẻ.

173809_mr-dam.jpg

Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang hàng loạt hit đến với khán giả Đà Nẵng như: Thành phố buồn, Thương hận, Tình có như không, Người tình không đến... Ngoài những bài hát buồn, nam ca sĩ cũng sẽ khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' với những liên khúc sôi động.

173808_le-quyen.jpg

Trong khi đó, Lệ Quyên hứa hẹn làm nức lòng người hâm mộ bằng: Duyên phận, Đoạn tuyệt, Hoa nở về đêm, Xóm đêm, Kiếp nghèo...

Nữ ca sĩ nói: 'Đến với đêm nhạc, ngoài được nghe những bài hát đi cùng năm tháng và tâm sự của các nghệ sĩ, chắc chắn khán giả sẽ tìm thấy mình trong một tiết mục nào đó bởi phần lớn ca khúc được chọn là những bản hit quen thuộc, xưa cũ đầy kỷ niệm. Đây là lần đầu tiên tôi trải lòng những tâm tư, tình cảm chưa bao giờ nói cùng MC Thanh Bạch nên khi được ban tổ chức thông báo vé đã bán gần hết, tôi rất hào hứng và mong chờ từng ngày để đến với Đà Nẵng'.

173808_dam-1.jpg

Đặc biệt, Lệ Quyên sẽ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Biển tình. 'Ông hoàng nhạc Việt' cho biết: 'Sở dĩ, tôi và Lệ Quyên chọn Biển tình để hoà giọng cùng nhau vì Đà Nẵng có biển rất đẹp. Bản thân tôi từng có nhiều kỷ niệm nơi đây nên chắc chắn, ca khúc này sẽ được thể hiện với cảm xúc hoàn toàn mới mẻ'. 

173808_dam-2.jpg

Ngoài Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng, đêm nhạc còn có khách mời là ca sĩ Uyên Linh, danh hài Trường Giang, Á quân Thần tượng bolero mùa đầu - Võ Đình Phước và các học trò của Mr Đàm trong cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca. Thanh Bạch đảm nhận vai trò MC tại liveshow lần này.