TIN TỨC

Dân mạng "phát mê" với dàn line-up "căng đét" của album Diệu Kỳ Việt Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn còn khẳng định là "thần kỳ"

Thứ tư, 06/01/2021 08:44 GMT+7

Sau khi công bố những cái tên sẽ cùng nhau hợp tác trong album Diệu Kỳ Việt Nam, khán giả đều trầm trồ vì số lượng lẫn chất lượng nghệ sĩ đều quá khủng!

Vừa qua, nhiều nghệ sĩ và cộng đồng mạng đã không khỏi phát sốt với bảng chữ cái dự đoán dàn line up "xịn xò" nằm trong album Diệu Kỳ Việt Nam - dự án nằm trong khuôn khổ lễ trao giải WeChoice Awards 2020. Với ô chữ được "bày binh bố trận" tạo thử thách cực khó nhưng có người đã dự đoán "sương sương" được đến hơn 20 nghệ sĩ góp mặt.

Không để cho những ai đang tò mò phải chờ đợi quá lâu, mới đây, dàn line-up "căng đét" nằm trong album Diệu Kỳ Việt Nam đã chính thức được công bố. Với 8 ca khúc mới hoàn toàn và 29 nghệ sĩ cùng tham gia, đây có thể xem là số lượng nghệ sĩ đông đảo bậc nhất từ trước đến nay của làng nhạc Việt xuất hiện trong 1 album chính thức.

Dân mạng phát mê với dàn line-up căng đét của album Diệu Kỳ Việt Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn còn khẳng định là thần kỳ - Ảnh 2.

Dàn line up "căng đét" góp mặt trong album Diệu Kỳ Việt Nam

Album Diệu Kỳ Việt Nam không chỉ là nơi quy tụ các nghệ sĩ đã có chỗ đứng trong làng nhạc Việt mà còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi tân binh Gen Z đang làm khuynh đảo giới trẻ suốt thời gian qua. Không chỉ vậy, chiếc album "xịn xò" này sẽ còn có những track kết hợp lần đầu tiên mà khi được công bố, chắc chắn khán giả sẽ vô cùng bất ngờ. 

Ngay khi tấm poster album Diệu Kỳ Việt Nam được tung ra, cộng đồng mạng đã không khỏi "tá hoả" vì sự hoành tráng cũng như chưa từng có tiền lệ từ trước tới này trong làng nhạc Việt. Những tính từ như "mê" hay "đỉnh" không khó để thấy dưới phần bình luận công bố poster. Hay nếu như nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, ca sĩ Bích Phương không giấu được sự háo hức thì nhạc sĩ Huy Tuấn lại dành lời khen "thần kỳ" cho album này. 

Dân mạng phát mê với dàn line-up căng đét của album Diệu Kỳ Việt Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn còn khẳng định là thần kỳ - Ảnh 3.

Ca sĩ Bích Phương hào hứng với việc trở thành nghệ sĩ góp mặt trong album Diệu Kỳ Việt Nam

Dân mạng phát mê với dàn line-up căng đét của album Diệu Kỳ Việt Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn còn khẳng định là thần kỳ - Ảnh 4.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - nghệ sĩ góp mặt trong album không giấu được sự háo hức

Dân mạng phát mê với dàn line-up căng đét của album Diệu Kỳ Việt Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn còn khẳng định là thần kỳ - Ảnh 5.

Nhạc sĩ Huy Tuấn dành lời khen "thần kỳ" cho album

Dân mạng phát mê với dàn line-up căng đét của album Diệu Kỳ Việt Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn còn khẳng định là thần kỳ - Ảnh 6.

Những lời khen có cánh dành cho album Diệu Kỳ Việt Nam

Dân mạng phát mê với dàn line-up căng đét của album Diệu Kỳ Việt Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn còn khẳng định là thần kỳ - Ảnh 7.

FC gia đình Hoa dâm bụt không quên gửi lời chúc mừng và ủng hộ Erik - nghệ sĩ góp mặt trong album đặc biệt này

Album Diệu Kỳ Việt Nam với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ sẽ chính thức ra mắt trước thềm lễ trao giải WeChoice Awards 2020. Ngay từ bây giờ đến hết ngày 5/1/2021, khán giả có thể gửi đề cử về các nghệ sĩ, MV, gương mặt triển vọng của năm 2020. Cùng chờ đón những cái tên sẽ tiếp tục lọt vào vòng bình chọn tiếp theo của WeChoice Awards 2020!

How You Like That

BlackPink

01
Hãy trao cho anh

Sơn Tùng M-TP

02
bình yên nhé

Cao Thái Sơn

04
213

Hứa Kim Tuyền - Negav

05
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
How You Like That

BlackPink

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

06
Thanh Xuân

Da Lab

08