TIN TỨC

Dàn sao Việt bất ngờ xuất hiện đầy hạnh phúc trong MV mới của Đức Phúc

Thứ tư, 12/02/2020 08:01 GMT+7

Vừa tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên của 2020, Đức Phúc đã khiến người xem "há hốc" khi có sự góp mặt của dàn sao "khủng".

Đức Phúc vừa chính thức trình làng ca khúc mới mang tên Hơn cả yêu khiến các fan thích thú vì các câu chuyện tình yêu vô cùng ý nghĩa.

Không để cho khán giả của mình phải chờ đợi lâu, Đức Phúc vừa gửi đến một bản tình ca mới không thể ngọt ngào hơn trong dịp Valentine. Đây được xem là món quà vô cùng ý nghĩa mà chàng ca sĩ sinh năm 1996 dành đến cho các cặp đôi đang yêu nhau.

Đức Phúc trong MV Hơn cả yêu.
Đức Phúc trong MV Hơn cả yêu.

Dàn sao Việt xuất hiện trong MV ý nghĩa của Đức Phúc

Trái với đoạn teaser độc lạ theo hình thức phóng sự, Đức Phúc vừa chính thức công chiếu MV Hơn cả yêu, điều đặc biệt trong MV đó chính là sự xuất hiện của dàn sao Việt như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trường Giang - Nhã Phương, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Jack - Hoàng Oanh, Quỳnh Anh - Duy Mạnh, Phương Nga - Bình An, gia đình Đức Phúc, gia đình Hoà Minzy, gia đình Erik,....

Trường Giang - Nhã Phương.
Trường Giang - Nhã Phương.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Jack - Hoàng Oanh.
Jack - Hoàng Oanh.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Đây được xem là MV có sự góp mặt "khủng" của nhiều cặp vợ chồng sao Việt đến như vậy. Bản ballad nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến cho người xem phải cảm thấy hạnh phúc vì những thước phim quá đỗi chân thật về tình cảm gia đình, trên hết là tình yêu.

Duy Mạnh  - Quỳnh Anh.
Duy Mạnh  - Quỳnh Anh.

Bình An - Phương Nga.
Bình An - Phương Nga.

Gia đình Hoà Minzy.
Gia đình Hoà Minzy.

Gia đình Erik.
Gia đình Erik.

 

Gia đình Đức Phúc.
Gia đình Đức Phúc.

Cái kết MV là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của những cặp đôi, những gia đình đang bên nhau. MV Hơn cả yêu của Đức Phúc cho thấy giá trị cao cả nhất trong cuộc sống này chính là tình yêu và gia đình. 

Đức Phúc mừng rỡ khi xuất hiện trong hạng mục đề cử giải Cống Hiến 2020

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình Đức Phúc vừa thông báo sự vui mừng đến với khán giả khi sản phẩm Hết thương cạn nhớ xuất sắc có mặt trong hạng mục Music Video của năm tại giải thưởng âm nhạc Cống Hiến 2020.

Hạng mục Music Video của năm.
Hạng mục Music Video của năm.

"Chúc mừng Hết thương cạn nhớ đã lọt vào đề cử của giải thưởng Cống Hiến 2020 với hạng mục Music Video Của Năm. Cám ơn ê-kíp tuyệt vời của tôi, hy vọng điều kì diệu sẽ đến với chúng ta" - Đức Phúc hồ hởi chia sẻ niềm vui với fan hâm mộ.

Hết thương cạn nhớ - Đức Phúc.
Hết thương cạn nhớ - Đức Phúc.

Được biết đây là lần đầu tiên Đức Phúc góp mặt trong hạng mục đề cử giải Cống Hiến danh giá. Nên anh chàng đã không giấu được sự vui mừng của mình. Đây là một tín hiệu tốt trong sự nghiệp ca hát của Đức Phúc, vì sau một chặng đường hoạt động nghệ thuật tích cực, Đức Phúc cũng đã góp mặt vào các giải thưởng âm nhạc uy tín của Việt Nam.

Đức Phúc cạnh tranh với Thu Minh và Sơn Tùng M-TP

Có mặt trong hạng mục đề cử Cống Hiến 2020, Đức Phúc ngoài phải vượt qua những cái tên mới như Amee, Đạt G - Du Uyên,... Mà anh chàng còn phải cạnh tranh với hai nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng đó chính là Thu Minh và Sơn Tùng M-TP. Mặc dù vậy, nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra nếu như các fan hâm mộ ủng hộ Đức Phúc và vote ủng hộ cho anh qua các vòng. 

 CÁC NGHỆ SĨ GÓP MẶT TRONG HẠNG MỤC MUSIC VIDEO CỦA NĂM:

1.    Anh nhà ở đâu thế (Amee x B Ray) 
2.    Diva (Thu Minh) 
3.    Để Mị nói cho mà nghe (Hoàng Thùy Linh) 
4.    Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP) 
5.    Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc) 
6.    Khó vẽ nụ cười (ĐạtG - DuUyên)