TIN TỨC

Đêm nhạc của Armin van Buuren gây 'choáng' vì sân khấu 'khủng'

Thứ tư, 06/12/2017 09:20 GMT+7

Sân khấu trong đêm nhạc của Armin van Buuren sẽ có quy mô lớn chưa từng có trong lịch sử các lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời của Việt Nam

Armin van Buuren - huyền thoại DJ nhạc Trance, top 3 DJ 2017 sẽ biểu diễn tại TP HCM vào 14/12/2017. Bên cạnh những giai điệu làm nức lòng fan của dòng nhạc điện tử, đơn vị tổ chức còn chuẩn bị một sân khấu ngoài trời hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Sân khấu có kích thước chiều ngang bằng cả một sân bóng đá

Không giống như các sân khấu thông thường, sân khấu đêm nhạc này sẽ sử dụng rất nhiều màn LED bố trí thành các khối (layer) rõ rệt, từ đó tạo ra hiệu ứng bề mặt nổi chưa từng có tại Việt Nam.

Với kích thước chiều ngang bằng cả một sân bóng đá, chiều dài gần 100m và chiều cao hơn 20m, đây được xem là sân khấu lớn chưa từng có trong lịch sử các lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời của Việt Nam.

Sân khấu lớn nhất mà DJ người Hà Lan từng biểu diễn tại khu vực Châu Á.

Sân khấu lớn nhất mà DJ người Hà Lan từng biểu diễn tại khu vực Châu Á.

Với những 'số đo' khổng lồ cho một không gian EDM như vậy, sân khấu của đêm nhạc thậm chí còn lớn hơn các sự kiện trong khu vực Châu Á như Ultra Music Singapore, MAYA Music Festival hay Waterzonic Thái Lan.

Hệ thống âm thanh và hiệu ứng 'khủng'

Ngoài sân khấu được xây dựng dựa trên nguyên mẫu của Tomorrowland, ban tổ chức còn trang bị cho sân khấu này hệ thống hiệu ứng MAGIC FX đình đám – công nghệ đỉnh cao được áp dụng trong lễ hội lớn trên thế giới như Tomorrowland hay Ultra Music Festival. Với MAGIC FX, các tín đồ EDM ở bất cứ 'tọa độ' nào trong đêm nhạc cũng dễ dàng chiêm ngưỡng hiệu ứng phun khói nhiều màu và tia lửa được bắn ra từ đủ mọi phía.

Đêm nhạc của Armin van Buuren gây 'choáng' vì sân khấu 'khủng' 1

Thính giác của các tín đồ EDM cũng sẽ được 'chăm sóc' bằng dàn loa TW từ Đức, đã được sử dụng tại các sự kiện Ravolution Music Festival và do chính các chuyên gia âm thanh người Đức tinh chỉnh.

Mọi chuẩn bị về mặt thiết kế hay kỹ thuật của chương trình đều được hỗ trợ sát sao bởi êkip kỹ thuật của Armin Van Buuren đến từ Hà Lan - 'cái nôi của nền EDM'.

Sự kiện âm nhạc của Armin sẽ diễn ra vào 15h30 ngày 14/12/2017 tại TP HCM.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03