TIN TỨC

Điều gì chờ đợi người hâm mộ tại Billboard Music Awards 2016

Thứ hai, 23/05/2016 16:55 GMT+7

Hàng loạt cái tên nổi tiếng trong làng nhạc thế giới như Madonna, Britney Spears, Justin Bieber, Celine Dion… sẽ cùng góp mặt tại lễ trao giải Billboard Music Awards năm nay.

Đêm trao giải Billboard Music Awards lần thứ 24 hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng, với lời khẳng định của giám đốc sản xuất Mark Bracco: "Lễ trao giải sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc".

Billboard Music Award diễn ra vào ngày 22/5, lúc 20h (giờ địa phương) tại Las Vegas, Mỹ ở quảng trường T-Mobile Arena.

Ngoài những phần chính như đọc tên các ứng viên, trao giải, bài phát biểu cảm ơn của người chiến thắng…, năm nay sân khấu lễ trao giải cũng sẽ đón chào những gương mặt khách mời nổi tiếng biểu diễn.

Justin Bieber, Shawn Mendes, Fifth Harmony cùng Ty Dolla Sign, Troye Sivan, Meghan Trainor, Blake Shelton và Gwen Stefani, Nick Jonas song ca cùng Tove Lo, Rihanna, Demi Lovato, Britney Spears, Pink, Celine Dion… đều đã được xác nhận sẽ trình diễn.

Đặc biệt MV mới của Adele - Send My Love (To Your New Lover) – đươc công chiếu mở màn.

Điều gì chờ đợi người hâm mộ tại Billboard Music Awards 2016

Giải thưởng thành tựu tại Billboard Awards 2016 là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong những năm qua của Britney Spears. Ảnh: Billboard

Britney sẽ là nghệ sĩ mở màn đêm trao giải với bản mashup các ca khúc hit trong sự nghiệp. Cô vinh dự được ban tổ chức trao giải thưởng thành tựu Billboard Millennium Award năm nay.

Madonna góp mặt cùng màn trình diễn tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc  Prince, trong khi Celine Dion cũng có lần đầu xuất hiện và biểu diễn tại một lễ trao giải kể từ cái chết của chồng đầu năm nay. 

Điều gì chờ đợi người hâm mộ tại Billboard Music Awards 2016

Pink tiếp tục mang tới những màn trình diễn táo bạo trên không với Just Like Fire. Ảnh: Billboard

Về màn trình diễn gây sốc, có lẽ sẽ là sân khấu của Pink khi cô trình diễnJust Like Fire từ trên không trung. Kesha cũng sẽ xuất hiện tại Billboard Music Awards dù hãng đĩa không cho phép sau vụ kiện ồn ào với nhà sản xuất Dr. Luke. Giọng ca 29 tuổi sẽ trình diễn bản cover ca khúc It ain't me, babe nổi tiếng của Bob Dylan. 

Theo Zing

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07