TIN TỨC

DJ Mie nhịn đói một ngày khi quay Rap Việt

Thứ ba, 22/09/2020 08:00 GMT+7

Trong video hậu trường, Mie tiết lộ cô không ăn trong ngày đầu tiên ghi hình Rap Việt.

Trong video hậu trường Rap Việt, DJ Mie đã chia sẻ một số kỷ niệm khi tham gia chương trình về nhạc rap được quan tâm hiện nay.

"Kỷ niệm vui đó chính là ngày đầu tiên, tôi nghĩ rằng mọi người sẽ có thời gian đi ăn. Nhưng tôi không biết là không có lịch trình ấy, tất cả phải tự chủ động ăn uống", cô chia sẻ trong video hậu trường.

Nữ DJ gốc Đà Nẵng nói thêm: "Thế là tôi nhịn nguyên cả ngày ghi hình, nhịn tới 12 giờ đêm. Sau đó, tôi hỏi các anh chị đã ăn chưa, ai cũng ăn hết rồi".

Trước đó, ca sĩ Anh Tú và MiA cho biết vòng đầu tiên của Rap Việt ghi hình trong hai ngày liên tiếp, mỗi ngày đều kéo dài từ sáng tới 12h đêm. Lịch ghi hình khá căng thẳng, vất vả.

Chia sẻ thêm với Zing, Mie tâm sự: "Tôi đến với Rap Việt là cơ duyên. Bỗng một ngày tôi nhận được lời mời từ ban tổ chức. Nghe thấy rap là hạnh phúc lắm, nghĩ tới việc được gặp đồng nghiệp, các anh chị lão đại trong nghề, được chứng kiến các bạn thí sinh tài năng dự thi, tôi không suy nghĩ chút nào".

mie nhin an khi rap viet anh 1

Mie tiết lộ cô nhịn đói trong ngày đầu ghi hình Rap Việt. Ảnh: BTC.

Bên cạnh đó, nữ DJ 25 tuổi tiết lộ gia đình luôn trông ngóng mỗi tập Rap Việt để thấy cô lên hình.

"Khi chương trình phát sóng thì cả nhà tôi ai cũng xem. Ngày nào tôi cũng vào xem các bạn để lại bình luận gì, nhận xét gì về chương trình và tôi. Tôi rất vui vì tất cả đều là phản ứng tích cực", cô nói.

Mie chia sẻ thêm việc lựa chọn trang phục nữ tính để giúp bản thân khác biệt với vẻ ngoài nam tính, hầm hố của các thí sinh. Phía dưới video, khán giả để lại nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài dễ thương và phong cách thời trang kín đáo của cô.

"Mie là DJ duy nhất ở Việt Nam mặc kín đáo mà vẫn thu hút", "Tôi thích cách ăn mặc của Mie, không phải cứ là DJ thì phải hở hang", "Mie dễ thương lắm", "Tôi luôn đợi đến cảnh Mie lên hình"... là một số bình luận của khán giả.

Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995 tại Đà Nẵng. Trước khi xuất hiện tại Rap Việt, Mie từng giành giải nhất cuộc thi Miss DJ 2015. Cô cũng tham gia nhiều chương trình khác như Vì yêu mà đến, Chuyện cuối tuần, Những cô nàng năng động - Running Women. Mie từng tham gia The Remix 2017, hỗ trợ ca sĩ Mai Tiến Dũng.