TIN TỨC

DJ Mỹ bị bắn chết ở tuổi 26

Thứ tư, 18/08/2021 15:08 GMT+7

Những vụ ám sát nhắm vào giới nghệ sĩ da màu liên tục xảy ra ở Mỹ, SqueakPIVOT là nạn nhân mới nhất.

People dẫn lời sở cảnh sát Chicago cho biết SqueakPIVOT, tên thật Javunte Wheeler, và chú của anh là Derion S. Hood đã cùng bị bắn chết ở khu phố Austin thuộc bang Chicago, Mỹ vào ngày 16/8.

"Hai người đàn ông hứng chịu những vết thương do đạn bắn vào đầu từ một kẻ phạm tội không rõ danh tính gây ra. Sau vụ xả súng, họ được chở đến bệnh viện địa phương nhưng đã mất vì vết thương quá nặng" - cảnh sát cho biết.

Ngay khi hay tin, một số nhà sản xuất và rapper nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc Chicago đã chia sẻ những dòng tưởng nhớ SqueakPIVOT.

Nghệ sĩ Chance the Rapper viết trên Twitter: "Chúa sẽ phù hộ cho SqueakPIVOT. Người đàn ông tuyệt vời này được rất nhiều bạn trẻ mến mộ". Nhà sản xuất âm nhạc Thelonious Martin đăng tweet: "Yên nghỉ nhé Squeak".

SqueakPIVOT là DJ, nhà sản xuất cho Pivot Gang - tập thể nghệ sĩ hip hop có trụ sở ở phía tây Chicago. Nhóm bao gồm cả anh em Saba và Joseph Chilliams, MFnMelo, và anh trai Frsh Waters của Squeak.

Squeak từng chia sẻ với The Triibe rằng anh tự học DJ, không qua đào tạo bài bản chuyên nghiệp trước khi tham gia nhóm Pivot Gang.

Hơn hai tuần trước, TMZ xác nhận một nghệ sĩ hip hop cũng mất mạng vì bị ám sát là rapper Gonzoe. Cựu thành viên nhóm Kausion, 45 tuổi, bị bắn 3 phát đạn vào ngực. Anh được đưa đến trung tâm y tế Harbourview nhưng đã không qua khỏi.

Nguồn tin cho biết: "Lúc trúng đạn, Gonzoe đã cố chạy trốn tới nhà ga gần đó, rồi gục xuống. Một chiếc xe được tìm thấy ở hiện trường có lỗ đạn, nên nhiều khả năng anh đã lái xe khỏi nhóm người gây hại mình".

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04