TIN TỨC

DJ Việt đình đám tung sản phẩm phát hành bởi hãng thu âm hàng đầu Hà Lan

Thứ ba, 20/06/2017 12:03 GMT+7

Feel So Good là sản phẩm âm nhạc được trau chuốt kỹ lưỡng và cũng là thành quả đầu tiên đến từ sự hợp tác giữa DJ Hoaprox cùng hãng thu âm Futurized - Hà Lan.

Sau các tour lưu diễn thành công tại chuỗi lễ hội âm nhạc, danh hiệu Quán quân của The Remix 2017, DJ Hoaprox đã tạo được sự quan tâm từ các tên tuổi lớn trong nước và quốc tế với những dự án âm nhạc lớn.

Dưới sự hỗ trợ từ những nghệ sĩ hàng đầu Hà Lan và khả năng sáng tác nhạc sẵn có, âm nhạc của DJ - Producer Hoaprox đã có những thay đổi đầy mới lạ. Giai điệu tươi vui được hòa âm phối khí theo thể loại nhạc Future House đang mọi người yêu chuộng, kết hợp với giọng ca ấm áp và truyền cảm của Curtis Clark Jr. tạo thêm điểm nhấn cũng như sự lôi cuốn cho ca khúc mới trình làng - Feel So Good.

201041__mg_4200.JPG

Hoaprox chia sẻ: 'Quá trình hợp tác của Hoà và các nghệ sĩ Hà Lan thời gian vừa qua thực sự khó quên. Đầu tiên có thể kể đến khó khăn về mặt ngôn ngữ cũng như khoảng cách địa lý, mọi việc 2 bên chỉ trao đổi qua internet, đôi khi việc hiểu được ý nhau là cả một vấn đề.

Thêm nữa là tiêu chuẩn khắt khe của các nghệ sĩ quốc tế. Họ làm việc hết sức nghiêm túc và đã chia sẻ cho Hoà nhiều kinh nghiệm cần thiết trong sáng tác âm nhạc. Để có ca khúc Feel So Good hoàn chỉnh giới thiệu đến khán giả thì có tới hàng chục bản phối khác nhau được làm đi làm lại'.

201041_img_0619.JPG

Nam DJ cũng rất ấn tượng về sự rõ ràng, kiến thức âm nhạc phong phú của các nghệ sĩ quốc tế. Đặc biệt là cách họ phân tích vấn đề chuẩn xác và chỉ được ra những chỗ Hoaprox còn thiếu sót.

201042_img_8394.jpg

201042_img_8542.jpg

Với sản phẩm âm nhạc lần này, DJ Hoaprox mong muốn sẽ đáp ứng kì vọng và mong mỏi của tất cả mọi người, đặc biệt là các fans.

Theo PV/Baodatviet.vn

Níu Duyên

Lê Bảo Bình

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Yêu Em Cả Trong Giấc Mơ

Đàm Vĩnh Hưng

04
The Nhe Anh

Trương Quỳnh Anh

05
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

06
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

02
Tết Này Con Sẽ Về

Bùi Công Nam

03
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

04
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

06
Thanh Xuân

Da Lab

09