TIN TỨC

Đông Nhi dính đạn, Han Sara rời đi, 2 nhóm nam nữ mờ nhạt, số phận công ty Ông Cao Thắng thế nào?

Thứ hai, 06/06/2022 08:20 GMT+7

Liên tục các 'gà nhà' của công ty gặp vấn đề khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng công ty vợ chồng ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Năm 2012, Đông Nhi Ông Cao Thắng lập công ty 6thSense (giác quan thứ 6) và nhanh chóng trở thành một trong những công ty giải trí đáng chú ý của showbiz Việt. Mặc dù thời điểm đó công ty lập ra chủ yếu để lăng xê Đông Nhi và hỗ trợ cô biểu diễn nhưng sự thành công bất ngờ của Đông Nhi đã giúp cho công ty đặt những viên gạch đầu tiên để các thực tập sinh có bệ phóng và trở nên nổi tiếng hơn.

Trong 10 năm qua, công ty đã giúp nhiều cái tên trở nên nổi tiếng như Khổng Tú Quỳnh, Ưng Đại Vệ, Anh Tú, Han Sara...

Tuy nhiên, gần đây công ty gặp rất nhiều khó khăn khi Đông Nhi bị hàng loạt fan tẩy chay quay lưng sau lùm xùm 'cướp kênh' với fan ruột và đáp trả thẳng các fan khác. Nhiều người cho rằng đó là cú tát trực tiếp vào sự yêu mến ủng hộ bao lâu nay mà Đông Nhi dành cho các fan của mình.

 

Mặc dù ngay sau đó cả Đông Nhi lẫn Ông Cao Thắng đều viết tâm thư xin lỗi fan nhưng dường như vết rạn nứt đã tồn tại thì rất khó để xóa nhòa. Nhiều fan cho biết họ sẽ không tiếp tục ủng hộ thần tượng nữa vì không thể tha thứ cho thái độ gay gắt của nữ ca sĩ.

Ngay sau đó, Han Sara, gà nhà của công ty 6thSense bất ngờ tuyên bố sẽ rời công ty để tìm con đường mới cho mình khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Han Sara được xem là vũ khí mạnh mẽ nhất và là cây hút fan của công ty. 

Đến thời điểm hiện tại chỉ còn Đông Nhi, 2 nhóm nhạc LipB và Uni5 cùng nam diễn viên Song Luân. Tuy nhiên, hình ảnh của 2 nhóm nhạc và nam diễn viên vẫn còn rất mờ nhạt trong khi môi trường showbiz Việt rất khắc nghiệt, rất nhiều gương mặt nổi bật với cá tính khác biệt liên tục xuất hiện.

Nhiều người cho rằng công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng không có khả năng quản lý các tài năng, khiến cho các ca sĩ diễn viên rất chật vật tìm đường đi cho mình. Dường như công ty của Ông Cao Thắng chỉ ưu ái cho Đông Nhi và giúp Đông Nhi phát triển sự nghiệp thành công.

Nhờ công ty mà Đông Nhi có một sự nghiệp viên mãn, một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng một hình ảnh đẹp gần như không scandal suốt nhiều năm. Cô từng có liveshow TEN ON TEN rất thành công với sự góp mặt của 40.000 khán giả cùng nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz.

Có thể nói trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, Đông Nhi chưa từng có bất kỳ scandal nào, cô cũng không có bất kỳ áp lực gì vì được Ông Cao Thắng làm chỗ dựa, lo lắng chuẩn bị cho cô mọi thứ cần thiết.

Chỉ trong lần đối đầu với fan gần đây, Đông Nhi phải đối mặt với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ chưa từng gặp trong đời. Đông Nhi ngay sau đó phải cúi đầu xin lỗi và khẳng định chưa bao giờ 'quay lưng' với fan, 'nhận được sự yêu thương của khán giả là một hạnh phúc lớn của người nghệ sĩ'.

Cộng đồng mạng cho rằng, hiện tại, sự nghiệp của cô nàng đang ở nốt trầm và rất khó đạt được thành công như trước.

LipB và hành trình âm nhạc nhạt nhòa, thành viên lần lượt rời đi đầy tiếc nuối

LipB khi thành lập có 4 thành viên gồm: Annie (Nguyễn Thị Thu Thủy), Yori (Lê Võ Huỳnh Nga), Mei (Nguyễn Trần Thảo Quyên), Na Whan (ca sĩ gốc Hàn Quốc) hoạt động theo mô hình một girlgroup Hàn Quốc. Mặc dù ra mắt rất hoành tráng nhưng sau đó các thành viên lần lượt rời đi vì suốt 1 thời gian dài nhóm quá nhạt nhòa, không có 1 sản phẩm bứt phá nào.

Các sản phẩm ra mắt chưa kịp lên top đã chìm khiến nhóm chật vật mãi vẫn không tìm được con đường khác biệt cho mình.

 
Uni5 là nhóm nhạc nam gồm 6 thành viên là Toki, K.O, Tùng Maru, Cody, Toof.P và Lục Huy được đào tạo theo mô hình một boygroup thần tượng Kpop.

 

Nhóm nhận được lượng quan tâm rất lớn từ công chúng nhưng lại bị tiếng đạo nhái Kpop.

Mặc dù gặt hái được thành công ngay từ đầu nhưng chỉ sau 1 thời gian, thành viên trưởng nhóm Toki xin rời nhóm.

Nhóm từng tham gia The Heroes 2021 và được chú ý nhưng vẫn không thể nổi bật lên để trở thành nhóm nhạc thần tượng.

Cả Lip B và Uni5 dù rất cố gắng nhưng tới nay vẫn chưa tạo được sự bùng nổ.

Sự mờ nhạt của hai nhóm nhạc và scandal của Đông Nhi khiến cho cộng đồng mạng đặt dấu chấm hỏi cho con đường sắp tới của công ty Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Nhiều người đoán rằng công ty đang gặp vô vàn khó khăn và có thể phải dừng hoạt động nếu không có những chiến lược khác biệt trong tương lai.

Theo FIZA/vtc.vn

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03